Giai đoạn 3 của Pi sẽ ra sao?
Giai đoạn 3 của Pi sẽ ra sao?

Giá trị của Pi là một chủ đề rất được nhiều người tiên phong trên toàn thế giới quan tâm. Câu hỏi thực sự mà nhiều người đang đặt ra là:

Giá trị của Pi sẽ cao đến mức nào trong tương lai ở đỉnh cao?

Lý do là bởi vì câu trả lời cho chính câu hỏi đó là thông tin sẽ cho phép người tiên phong đưa ra quyết định sáng suốt hơn về Pi của họ.

Pi thường sẽ có hai giá trị riêng biệt trong Giai đoạn 3

  1. Các giá trị đầu tiên Pi có trên tất cả các sàn giao dịch Crypto sẽ được phổ quát. Đây sẽ là một cách để xác định giá trị của nó liên quan đến giá trị của nó khi chuyển đổi nó thành tiền tệ Fiat hoặc khi chuyển đổi nó thành các loại tiền mã hóa khác. Giá trị sẽ là trung bình của các giao dịch xảy ra trên các sàn giao dịch dựa trên cung và cầu của nó trên các sàn giao dịch đó so với lượng người nắm giữ Pi.
  2. Các giá trị thứ hai của Pi là phức tạp hơn. Nó sẽ là giá trị của Pi trong nền kinh tế đối với Pi nơi hàng hóa và dịch vụ được trao đổi cho nó. Đây là nơi Pi là phương tiện trao đổi được chấp nhận về giá trị được cung cấp bởi những người tiên phong cho những người tiên phong khác. Trường hợp giao dịch ngang hàng xảy ra hàng ngày, thiết lập tiện ích của Pi với mỗi giao dịch Pi.

Nó phức tạp hơn vì giá trị của tiền Pi/Fiat sẽ khác nhau ở các nền kinh tế khác nhau. Trong The Pi Lifestyle, hiện tại nó là một giá trị nhất định, có thể thay đổi hoặc không thay đổi trong tương lai. Nó sẽ phụ thuộc vào sự đồng thuận của cộng đồng trong nền kinh tế Pi The Pi Lifestyle. Tuy nhiên, The Pi Lifestyle không phải là nền kinh tế Pi duy nhất tồn tại . Hiện tại có 5 nền kinh tế khác đã xuất hiện đang được xây dựng bởi những người tiên phong khác để giúp Pi thành công.

Hầu hết các nền kinh tế Pi này khuyến khích người tiên phong quyết định tỷ lệ chuyển đổi Pi mà họ sẽ đồng ý trước khi giao dịch Pi diễn ra giữa người cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ thanh toán với Pi.

Một người tiên phong coi trọng Pi hơn, thường có xu hướng là người chi tiêu cho Pi, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Người tiên phong khác có xu hướng muốn định giá Pi ít hơn, để có được nhiều Pi hơn cho hàng hóa hoặc dịch vụ mình cung cấp. Nếu ngay cả một người tiên phong không chấp nhận tỷ lệ chuyển đổi Pi như họ nghĩ, giao dịch Pi không bao giờ xảy ra.

Vấn đề khác là vận chuyển hàng hóa cho những người tiên phong khác ở các quốc gia khác. Một số người tiên phong đang cung cấp hàng hóa vật chất để đổi lấy Pi, mong muốn mua hàng với Pi nhưng trả tiền Fiat cho chi phí vận chuyển. Điều này đòi hỏi người tiên phong đang mua hàng hóa vật chất với Pi phải sử dụng hai hình thức tiền tệ để hoàn thành một giao dịch.

Lý do điều này xảy ra là vì người tiên phong đang cung cấp hàng hóa vật chất để đổi lấy Pi, có thể không có tiền tệ Fiat để trả vì chi phí có thể cao. Đặc biệt, với sản phẩm có kích thước lớn hơn và nặng hơn, cũng như vị trí nó được vận chuyển đến. Trong đó chi phí vận chuyển có thể lớn hơn chính giá trị của sản phẩm.

Điều này càng trở nên rắc rối hơn khi người tiên phong thanh toán bằng Pi từ chối hoàn thành giao dịch Pi do không có tiền Fiat để trang trải vận chuyển hoặc đơn giản là do người tiên phong phải thanh toán theo hai cách riêng biệt để hoàn thành một giao dịch Pi. Quá trình này không giúp thanh toán dễ dàng hơn với Pi, nó chỉ làm cho nó phức tạp hơn.

Giá trị mà Pi phải cung cấp sẽ đến từ sự dễ sử dụng. Pi có thể một mình mua hàng hóa hoặc dịch vụ mà một người tiên phong khác đang cung cấp để đổi lấy Pi không?

Nếu Pi không thể mua hàng hóa vật chất bao gồm phí vận, thì Pi không vượt trội hơn tiền tệ Fiat, mà nó đã trở nên phức tạp hơn.

Nó phải cung cấp nhiều giá trị hơn cho nhiều người hơn với chi phí ít hơn với ít rắc rối hơn. Hậu cần vận chuyển hàng hóa vật chất ở cấp độ toàn cầu cho thương mại quốc tế sẽ là một trong những vấn đề thách thức nhất những người tiên phong phải vượt qua để Pi thành công.

Giao dịch Pi vẫn có thể xảy ra?

Có, nhưng chúng sẽ không xảy ra thường xuyên .

Phải có một phương pháp để cung cấp một giải pháp toàn cầu để đảm bảo cuộc cách mạng của Pi. Trong cuộc sống, nó sẽ diễn ra nhiều hơn khi mọi người có thể đi đến một thỏa thuận. Đó không phải là một ý kiến, nó là một thực tế.

Ngay cả với các sàn giao dịch tiền mã hóa liệt kê Pi trong Giai đoạn 3. Sẽ có hàng ngàn, có thể sẽ là hàng triệu người bán Pi mà họ có, thời điểm họ có thể cố gắng chuyển đổi Pi mà họ đã kiếm được thành tiền vì nhiều lý do khác nhau.

 
  • Thiếu nhận thức rằng các nền kinh tế Pi đã tồn tại, nơi Pi được định giá cao hơn trong các thị trường đã được thành lập bởi những người tiên phong khác , nơi hàng hóa và dịch vụ được trao đổi cho Pi.
  • Thiếu hiểu biết, Pi thực sự là gì và những gì nó được thiết kế. Đó là thương mại toàn cầu với tiền điện tử phổ quát với sự chấp nhận toàn cầu, điều đó thể hiện rất nhiều hàng hóa và dịch vụ để đổi lấy nó.

Bạn thấy đấy, sẽ không có vấn đề gì về giá trị của Pi khi giai đoạn 3 xuất hiện và Pi có thể được liệt kê trên các sàn giao dịch tiền mã hóa. Mọi người sẽ bán Pi mà họ không có vấn đề gì để suy nghĩ, đó là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, cũng sẽ có nhiều người tiên phong hiểu rằng giá trị của Pi đang tăng lên do những gì nó có thể mua. Trường hợp các nền kinh tế Pi tồn tại cung cấp nhiều giá trị hơn cho Pi so với những gì có thể thu từ việc bán Pi trên các sàn giao dịch tiền mã hóa. Những người tiên phong này sẽ tìm cách sử dụng Pi, nơi nó sẽ cung cấp cho họ giá trị cao hơn.

Tập thể những người tiên phong này là những người tin tưởng vào Pi nhất. Họ là những người sẽ hỗ trợ nền kinh tế của nó, và chính những người tiên phong sẽ giúp xây dựng tiện ích của nó. Chính những người tiên phong sẽ mua Pi từ các sàn giao dịch tiền mã hóa và chỉ sử dụng Pi đó trong các nền kinh tế Pi, những người này tìm cách sử dụng Pi cho hàng hóa và dịch vụ họ cần.

Điều này cuối cùng có nghĩa là Pi theo thời gian sẽ đi vào ví tiền của những người tiên phong coi trọng Pi nhất. Trường hợp chỉ có một tỷ lệ nhỏ Pi đó sẽ quay trở lại sàn giao dịch lần nữa.

Trường hợp những người tiên phong đã bán hết Pi của họ và họ không thể tiếp tục làm như vậy vì họ đã bán hết tất cả số Pi họ có. Điều này giới hạn số lượng Pi có sẵn để bán, sẽ làm tăng giá trị của Pi, bởi vì nhu cầu sẽ tăng lên khi tiện ích cho Pi tiếp tục tăng.

Một người tiên phong như Stackin không tồn tại ở mọi quốc gia trên thế giới. Trên thực tế, một tiên phong như Stackin là cực kỳ hiếm. Những người tiên phong với ảnh chụp màn hình của hơn 100.000+ Pi không có ở mọi nơi. Phần lớn những người tiên phong không có được số Pi này.

Ngoài ra còn có một thực tế quan trọng tôi phải đề cập đến, đó là không phải ai cũng KYC và không phải ai cũng vượt qua KYC. Vì những lý do này, sẽ có ít Pi hơn trong lưu thông so với nhiều người dự đoán dựa trên phân tích của họ.

Điều này bị giới hạn dựa trên sự hiểu biết của họ, không phải về tiền mã hóa, mà là về Pi

Khi giá trị của Bitcoin đã tăng lên mức kỳ vọng không thể tin được vào tháng 12 năm 2017, nhiều người tin rằng cuộc sống của họ sẽ thay đổi mãi mãi. Bởi vì khi mọi thứ tốt đẹp, mọi người có xu hướng tin rằng nó sẽ tốt mãi mãi. Khi mọi thứ tồi tệ, mọi người có xu hướng nghĩ rằng nó có thể trở nên tốt hơn.

Mọi người sẽ bán Pi của họ vì họ không có ý tưởng gì về giá trị thực sự của nó. Bởi vì nếu họ biết nó đáng giá hơn nhiều, họ sẽ không bán nó với giá thấp. Họ sẽ dành Pi của mình cho hàng hóa và dịch vụ ở một nơi mà họ có thể nhận được nhiều giá trị hơn.

Hầu hết mọi người sẽ bán Pi của họ vì họ tin rằng giá trị của nó trong thời điểm hiện tại là giá trị tốt nhất của nó hoặc giá của nó là hợp lý theo giá trị thị trường. Khi giá tăng trên các sàn giao dịch tiền mã hóa, mọi người sẽ bán tháo khi giá trị tăng lên. Tuy nhiên, nếu giá trị giảm, nhiều người sẽ giữ nó và nghĩ rằng nó sẽ quay trở lại. Cho đến cuối cùng, họ bán hết số Pi mà họ có với giá trị thấp hơn nhiều so với họ hy vọng.

Bạn thấy khi mọi người đầu tư vào tiền mã hóa, họ sử dụng kinh nghiệm cá nhân của họ như một thước đo thành công trong tương lai. Điều này thể hiện rõ hơn khi các nhà đầu tư tiền mã hóa thực hiện các lệnh BUY tốt, điều này rất ít và xa.

Nếu một nhà đầu tư mua Bitcoin ở mức cao nhất mọi thời đại, chứng kiến ​​khoản đầu tư của họ sụt giảm so với số tiền họ đưa vào sau sự điều chỉnh giá năm 2017 đến 2018, thì trải nghiệm đó thường khiến người đó tin rằng đầu tư tiền mã hóa là tồi tệ. Lợi nhuận không thể được tạo ra do kinh nghiệm tồi tệ mà nhà đầu tư tiền mã hóa đã có với khoản đầu tư của họ, do thiếu sự siêng năng.

Điều này có thể dễ dàng hiểu được với các mối quan hệ. Bạn có thể đã có một mối quan hệ xấu với ai đó trong quá khứ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bất cứ ai khác bạn gặp cũng sẽ dẫn đến kết cục tương tự. Thật ngu ngốc khi nghĩ như vậy, nhưng đó là “logic” mà một số nhà đầu tư tiền mã hóa sử dụng. Đặc biệt, nếu họ thiếu kinh nghiệm với tiền mã hóa và trải nghiệm tồi tệ đó là trải nghiệm đầu tiên cũng như cuối cùng.

Bất kể, Pi mà bạn có ngày hôm nay từ ứng dụng Pi của bạn rất có thể không phải là Pi mà bạn sẽ có quyền truy cập để có thể chuyển nhượng để bán trên một sàn giao dịch tiền mã hóa hoặc sử dụng trong các nền kinh tế Pi. Vì không phải mọi người tiên phong trong nhóm kiếm tiền của bạn sẽ thực hiện KYC và vượt qua nó.

Nhiều khả năng chỉ có vài % trong số họ sẽ làm điều đó. Trừ khi nhóm kiếm tiền của bạn được tạo thành từ những người bạn biết rất rõ, những người rất tích cực với Pi , họ hiểu rằng họ phải KYC để truy cập vào Pi mà họ đã kiếm được.

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký