Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Giải đáp thắc mắc Pi
Giải đáp thắc mắc Pi

Gần đây, nhiều thành viên cộng đồng Pi đã hỏi rất nhiều chi tiết về Pi và hôm nay tôi trả lời một cách thống nhất:

Nhưng đừng lo lắng, số dư Pi của bạn vẫn an toàn.

1Pi không đăng nhập được

Nếu Pi không đăng nhập được, màn hình trắng hoặc tiếp tục quay vòng tròn, bạn không được gỡ cài đặt nó.

Điều này thường xảy ra trong hai tình huống:

  1. Một là sự cố mạng.
  2. Hai là bảo trì hệ thống.

Giải pháp

Sau khi chuyển mạng và thử một vài lần mà không thành công, nó thường được xác định là bảo trì hệ thống. Trong trường hợp này, chỉ cần “ngủ”. Sau khi thức dậy, bạn có thể đọc tin tức nhóm, vì hàng ngàn thành viên Pi giống bạn, nhưng hãy nhớ kỹ là không gỡ cài đặt ứng dụng.

Giao diện khai thác đơn giản – Lite Mode

2Giao diện Pi thay đổi

Chế độ khai thác đơn giản Lite Mode được bật và số lượng Pi có thể thể hiển thị giảm hoặc tăng bất ngờ.

Giải pháp: Đừng lo lắng, vì số lượng hiển thị hiện tại là dữ liệu trước khi chế độ khai thác đơn giản được bật.  Hệ thống sẽ được cập nhật sớm và dữ liệu sẽ được cập nhật lại bình thường.  Hệ thống này an toàn, và tiền của bạn an toàn.

Menu Transfer trên ứng dụng Pi

3Biểu tượng Transfer có phải là KYC hay không?

Trả lời: Biểu tượng Transfer không có nghĩa là bạn đã vượt qua chứng nhận KYC. Đây chỉ là do bạn đã tham gia vào sự kiện nào đó như FeverIQ, bạn nhận được Pi từ khảo sát Covid-19. Bạn có thể kiểm tra thông qua giao diện của biểu tượng này. KYC toàn diện chưa bắt đầu.

4Không nhấn vào tia sét được

 

Có thể do chế độ hiển thị của điện thoại của bạn có phông chữ quá lớn. Hoặc bạn chưa tắt hoàn toàn ứng dụng Pi mà mở lại.

Giải pháp: Điều chỉnh kích thước phông chữ hoặc điều chỉnh độ phân giải. Tắt ứng dụng Pi hoàn toàn rồi mở lại. Đừng suy nghĩ quá nhiều.

5Câu hỏi về tên thật trên ứng dụng Pi

Tôi đã sử dụng tên thật của mình khi đăng ký, nhưng nó bằng tiếng Anh hoặc không chính xác, tôi nên làm gì?

 

Trả lời: Trên thực tế, việc tên của bạn được viết chính xác hay không không quan trọng, bởi vì hiện tại không có xác thực tên thật KYC và bạn có thể sửa đổi nó khi xác thực tên thật.

6Xác thực SMS và bổ sung VTBM không thành công

Trả lời: Nói chung, đó là lỗi chủ quan về định dạng số điện thoại như có //, thiếu +xx hoặc nhiều khoảng trắng…Bạn cần thao tác lại kỹ hơn và chính xác hơn.

7Điều tra về giá: Pi có giá bao nhiêu?

Trả lời: Hiện tại, không có giá cho Pi. Nếu có, đó chỉ là giá tương lai, không phải giá tiền thật mà chúng ta đang đào bây giờ. Hợp đồng tương lai được niêm yết riêng trên sàn giao dịch mà không có sự đồng ý chính thức. Các bạn nên theo dõi các nguồn thông tin chính thức từ Core Team.

8Vấn đề số điện thoại di động

Nhiều người nói rằng số điện thoại di động Pi đã đăng ký của tôi được đứng tên bởi người khác, thẻ ID hoặc Passport không phải của tôi. KYC có thể sẽ kiểm tra số điện thoại di động trong khi xác thực tên thật.

Trả lời: Đừng lo lắng, Core Team nói rằng một người, một máy và một số. Hiểu biết của tôi là một người chỉ có thể có một tài khoản được xác minh bằng thông tin nhận dạng, vì vậy việc bạn sử dụng số điện thoại di động nào không quan trọng. Điều quan trọng là xác minh thông tin.  Nhưng mọi người nên sử dụng các thông tin chuẩn, đúng để không phát sinh khó khăn khi KYC

9Pi hiện có thể được giao dịch không?

Trả lời: Ngoại trừ chức năng chuyển vào bên trong của 300 người trên khắp thế giới trong đợt thí điểm IAT – In-app Trasfer, hầu hết các thành viên không thể sử dụng Pi hiện tại, vì bạn không thể chuyển số Pi của mình cho người khác để được thanh toán.

Cps bất kỳ nội dung nào mới, các bạn có thể comment bên dưới bài viết để chúng tôi cập nhật! Cảm ơn!

Lỗi khi các bạn thiết lập VTBM

10Thiết lập vòng tròn bảo mật sao cho đúng?

Sau 3 phiên khai thác, mỗi phiên là 24 giờ. Đến phiên thứ 4, bạn hãy kích hoạt VTBM lên.

  • Vòng tròn bảo mật, vòng tròn tin cậy bao gồm 3 đến 5 người mà bạn cho là tin cậy và biết người đó. Nhiều vòng tròn tin cậy cá nhân sẽ xây dựng nên 1 vòng tròn tin cậy toàn cầu. Sau này Pi sẽ được xác nhận giao dịch qua các Nodes làm nhiệm vụ xác nhận giao dịch, các Node này lấy thông tin từ vòng tròn tin cậy toàn cầu để xác nhận cho các giao dịch chuyển Pi.
  • Đủ 5 người ~ 100% vòng tròn bảo mật sẽ được cộng thêm tốc độ khai thác 0.2π/h, nhưng phải thêm người tin cậy và tài khoản thật, sau này phải vượt qua KYC, để không bị trừ số π kiếm được từ việc này.
  • Sau 3 phiên Active liên tục, ngày thứ 4 hãy vào Menu – Roles – Contributor – VIEW
    Chỉ cần kiếm vào số điện thoại tin cậy từ bạn bè (tất nhiên là họ đã đăng ký tài khoản Pi bằng số đó), thêm vào vòng tròn bảo mật của bạn là OK, chỉ cần 5 người trong VTBM là đủ rồi, nhiều hơn không có tác dụng gì, vô ích thôi.

Các lỗi khi thiết lập VTBM

 

  • Nếu ? thì bạn nên nhắc nhở những người bạn ADD vào xác minh tài khoản: Xem tại đây.
  • Nếu báo Waiting for….thì xóa đi rồi thao tác lại cho chính xác.

Xem thêm Clip về ADD VTBM trên Iphone:

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký