Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Luôn hỏi tại sao và lý do gì?

Tôi quan sát và thấy rất nhiều bạn mua Crypto chỉ vì cảm xúc và nghĩ rằng nó sẽ tăng giá, nhưng thực tế khi hỏi cơ sở nào khiến bạn nghĩ rằng nó sẽ tăng giá thì các bạn chỉ mua vì sở thích, mua vì nghe người ta nói hoặc mua chỉ vì…không muốn là người ngoài cuộc. Nếu bạn đang làm những điều đó thì tôi nghĩ rằng bạn hãy nên xem lại cách đầu tư của mình.

Đừng nhầm lẫn giữa nhà đầu tư với nhà đầu cơ và con bạc

Tại sao tôi hỏi câu hỏi này? Vì đa số các bạn tham gia vào thị trường này chưa hiểu được vị thế các bạn tham gia vào thị trường này. Nên các bạn sẽ không biết mình đang làm gì và sẽ cần gì? Khi nhấp chuột xuống tiền hãy biết mình đang đang làm gì.

đầu tư hay đầu cơ hay đánh bạc ? Vậy đầu tư thì mua ở đâu? đầu cơ mua ở đâu? Đánh bạc là như thế nào?

Hãy ra quyết định thật đúng đắn. Sai thì xem lại mình sai ở đâu? Ra phương án xử lý và thắng thì phải biết tại sao mình thắng và lên kế hoạch đầu tư tiếp theo!

Đừng thắng thì vui, thua thì buồn, vì người thành công họ không có cảm xúc đó!

Tôi nhận thấy đa số các bạn bỏ tiền vào mua bán rồi bán mua và tài khoản cứ vơi dần đi cho đến khi ôm một mớ rác! Thật đau lòng! Vì vậy, bạn phải hiểu rõ bản chất và vị thế của mình tham gia vào, vì nếu không hiểu bạn sẽ không biết mình cần phải làm gì khi giá tăng, giá giảm…và đích đến cuối cùng của bạn là gì…và đó là lý do bạn sẽ mất gần như toàn bộ số tiền mà bạn tham gia vào thị trường.

Đa số những người tham gia vào thị trường này mua một đồng Coin chỉ vì yêu mến và chọn bừa

Tôi hay quan sát một điều là một số đông sẽ mua đồng Coin của họ tại hội thảo vì họ cảm thấy yêu đồng Coin ấy quá. Tại những hội thảo, sự kiện hoành tráng cùng với những hứa hẹn tăng giá thay thế Bitcoin làm cho rất nhiều nhà đầu tư xuống tiền. Hoặc đa số các bạn mua các đồng Coin của họ vì thấy nhiều người mua Fomo trên thị trường nhưng các bạn không hiểu rõ đồng Coin mà các bạn mua.

Fomo là một tâm lý sợ bị bỏ rơi, sợ bị bỏ lỡ 1 cơ hội tốt nên thường xảy ra hiệu ứng đám đông, tụi nó mua thì mình cũng mua, khi chết thì chết cả đám.

Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá Crypto và thực sự để nói ở đây thì rất khó, nhưng chắc chắn khi bạn mua bạn phải thực sự có kiến thức và suy nghĩ lý do gì mình lại mua chứ không chọn bừa.

Đó là lý do rất nhiều người khi đầu tư với số tiền rất lớn nhưng cuối cùng mất trắng và không thu về một đồng nào cả. Lý do là các bạn đã mua phải Shit Coin không có giá trị gì cả. Để làm ra một đồng Coin rất dễ dàng, quan trọng là hệ sinh thái của đồng Coin đó và cái này thì nhà đầu tư thật sự mới hiểu được. Hãy trang bị kiến thức để chọn một đồng Coin tốt nhé, đừng mua chỉ vì yêu mến và chọn bừa nhé.

Khi có kiến thức, bạn sẽ thấy được bức tranh đằng sau của thị trường này và bạn sẽ nên chọn đầu tư vào Crypto nào

Bạn có biết rằng thị trường là nơi chuyển tiền từ túi người không có kiến thức sang túi người có kiến thức, là nơi chuyển tiền từ túi người thiếu kiên nhẫn sang túi người kiên nhẫn hơn?

 

Chính vì vậy khi có kiến thức bạn sẽ thực sự hiểu là lý do tại sao họ tổ chức ra hội thảo để bán Coin? Tại sao các đồng Coin được Marketing và Fomo để tạo ra làn sóng tăng giá để nhiều người mua vào?

Trong đầu tư không nhìn bằng mắt, không nghe bằng tai mà phải sử dụng não! Rất nhiều kiến thức mà bạn phải cần trang bị và bạn phải thấy được bức tranh đằng sau của thị trường này.

Đa số các đồng Coin sẽ được bơm thổi, bán cho cộng đồng và sau đó cộng đồng sẽ xả lên đầu nhau…và đích đến cuối cùng là con số 0. Giá xuống thấp và không thanh khoản được và bị Delist ra khỏi sàn và tài sản của bạn mất sạch.

Hãy nhớ, trong đầu tư không nhìn bằng mắt, không nghe bằng tai mà phải sử dụng não! Hãy thật khôn ngoan nhé!

Hãy chọn đồng Coin dựa vào giá trị của nó nhé!

Hãy tập trung vào giá trị của đồng Coin, hãy hiểu mục đích thật sự của người tạo ra thị trường này

Bạn có thật sự hiểu người tạo ra thị trường này muốn gì? Bạn có thực sự hiểu giá trị của một đồng Coin mà bạn đang đầu tư hoặc nắm giữ? Bạn có khả năng nắm giữ trong bao lâu? Cơ sở nào để bạn có niềm tin là đồng Coin của bạn sẽ tăng giá? Và khi đồng Coin của bạn tăng giá bạn sẽ làm gì? Bạn tiếp tục nắm giữ nó hay bán nó ra? Và sẽ tăng đến mục tiêu giá của bạn đặt ra là bao nhiêu?

Cơ sở nào để bạn tin rằng đồng Coin của bạn sẽ tăng giá 10 lần, 20 lần, 100 lần, 1000 lần? Và bạn có chắc rằng bạn có thể giữ được đồng Coin đó cho đến khi giá của nó tăng đến 1000 lần?

Rất nhiều câu hỏi mà tôi muốn bạn phải thật sự đi tìm lời giải…và hãy xác định rõ vị thế bạn tham gia vào thị trường này là nhà đầu tư , nhà đầu cơ hay là con bạc?

Bởi vì, nếu bạn có mua được một đồng Coin tốt, bạn không có kiến thức thì bạn cũng bán nó sớm mà thôi…và bạn cũng khó có thể tăng tài sản mình lên nhiều lần.

Đó là lý do tôi khuyên bạn nên định vì bản thân mình, bạn phải là một nhà đầu tư chứ không phải là một con bạc nếu muốn kiếm được rất nhiều tiền và dài hạn ở thị trường này.

Nguồn: Sanchoitaichinh