Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Chúng tôi đã viết một số bài báo về trao đổi π với hàng hóa, có người cho rằng làm màu, có người không tin, nhưng vẫn có người hiểu được. Dù bạn có tin hay không thì những gì nên xảy ra vẫn đang xảy ra. Kể từ khi giảm một nửa tốc độ khai thác π và thông báo về ví, một số lượng lớn những người tin tưởng π đã ngửi thấy mùi vị thành công của π và tất cả họ đang bắt đầu di chuyển xung quanh.

Có vẻ như nhiều thương nhân nhận ra rằng cơ hội đang đến và Logo Pi Network được gắn trực tiếp. Khi đồng Pi thực sự được áp dụng rộng rãi, nó sẽ khiến cả thế giới kinh ngạc.

π sẽ trực tuyến trên mạng chính ít nhất là sáu tháng đến một năm nữa. Trước đây, một trong những chức năng lớn nhất là trao đổi để cung cấp giá trị cho π, vì vậy nhiều thương gia bạn bè của họ đã bắt đầu triển khai thị trường hàng đổi hàng trước, một số trung tâm mua sắm được xây dựng và một số cửa hàng thực chấp nhận trả trực tiếp bằng π để thu hút lưu lượng truy cập π và một số những người bạn đánh vào cảm xúc trực tiếp bằng cách tùy chỉnh các sản phẩm với các nhãn hiệu π… Mọi người đều đang trao giá trị cho π, chỉ chờ KYC đổi hàng. Tất nhiên, đối mặt với vấn đề thực tế, có rất ít bạn được mở chuyển π nội bộ và chắc chắn việc đổi hàng với số lượng lớn là không thực tế, việc đổi hàng quy mô lớn chỉ được thực hiện sau khi mở chuyển π nội bộ quy mô lớn.

Tháng trước, Nicolas có trao đổi trên Developer Channel đã đề xuất mở thêm một hạn ngạch 100.000 SLOT KYC để tham gia trực tiếp vào thử nghiệm sinh thái đổi hàng. Có thể tính rằng người đổi hàng tiếp theo chỉ cần mở KYC, nghĩa là khi chuẩn bị cho thử nghiệm đổi hàng chính thức, bạn bè đã mở KYC sẽ trực tiếp tự động mở chuyển khoản nội bộ để tham gia đổi hàng, nên cũng có thể hiểu rằng sau này sẽ không có chuyển khoản nội bộ, sau đó có thể trực tiếp đổi hàng quy mô lớn. Điều kiện tiên quyết là KYC sẽ chỉ được mở trên quy mô lớn khi quá trình kiểm hệ tra sinh thái đổi hàng hoàn toàn suôn sẻ. Chúng ta hãy xem ảnh chụp màn hình bên dưới.

 

Tham khảo giá trị Pi

Hãy cùng xem các máy nước nóng lạnh cao cấp ở trên do Pioneer cỉa Pi tùy chỉnh đặc biệt. Tổng cộng 500 máy để đổi π, mang lại giá trị cho π. Trên máy có ký hiệu π trực tiếp, là lựa chọn lý tưởng cho những tín đồ của π. Những máy này có thể được mua bằng tiền mặt hoặc trả bằng Pi. Bạn bè quan tâm có thể tham khảo, số lượng cụ thể bao nhiêu π trên mỗi máy thì người bàn chưa nói, có thể nó vẫn đang định giá. Vì không có hàng đổi hàng quy mô lớn và số lượng hàng đổi hàng rất ít, không có đối tượng tham khảo cụ thể nên việc tìm hiểu giá cả rất khó hiểu.

Cho dù cuối cùng có bao nhiêu π thì đó cũng là một khởi đầu rất tốt cho sự phát triển sinh thái của π. Chúng ta phải khen ngợi những thương gia này, những người đã sẵn sàng trao giá trị cho π. Nếu không có sự hỗ trợ và cống hiến của họ, số Pi bạn đào ra là vô giá trị. Theo thống kê về giá hàng đổi hàng trong quá khứ, π trung bình là khoảng 100 RMB, thành thật mà nói, mức giá này đã rất cao. Mọi người đều phải xem xét các vấn đề từ góc độ thực tế, không phải từ góc độ duy tâm.