Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Tất cả các mối quan tâm của bạn là gì? Nicolas, bên dự án Pi đã nói trước đây:

Tôi không hiểu tại sao mọi người lại háo hức mở các đợt chuyển Pi nội bộ? Có bao nhiêu triệu thành viên có thể chuyển Pi sang dạng đầu cơ trong thời gian mở chuyển nội bộ?

Hiện tại, thời điểm để kích hoạt chuyển nội bộ vẫn chưa đến. Khi mọi thứ đã sẵn sàng, chuyển khoản nội bộ sẽ tự nhiên được mở. Khi đó, chuyển khoản nội bộ sẽ được niêm yết trực tiếp trên sàn giao dịch. Nếu chuyển nội bộ sớm lượng tiền tệ sẽ không được tập trung với số lượng lớn trong tay một số ít người. Đây là ý định ban đầu của nhóm phát triển dự án. Sách trắng của dự án Pi rất đơn giản và rõ ràng, bạn nên xem nó nhiều lần. Mọi thứ đều nằm trong kế hoạch của bên dự án.

Đừng lo, bạn có vội vàng nhảy dựng lên cũng vô ích, thậm chí nhiều người bỏ cuộc. Theo một cách khác, nếu bạn bắt đầu một dự án, bạn sẽ làm gì? Khởi nghiệp không nhất thiết phải thành công hay thất bại, nhưng khởi nghiệp thì khó.

Doanh nhân rất đáng được ngưỡng mộ, là người đi sau phải có tầm nhìn và dũng khí, niềm tin là khởi đầu của thành công, còn nghi ngờ là khởi đầu của thất bại. Lịch sử đã hết lần này đến lần khác chứng minh rằng những người chiến thắng sẽ chỉ nhìn thấy nó nếu họ tin vào điều đó đầu tiên, chưa kể đến Bitcoin. Vào thời điểm đó, không ai muốn có Ethereum, Dash, Litecoin. Chính vì nó đến quá dễ dàng nên nhiều người cho rằng nó vô giá trị. Nhưng kết quả là gì thì tôi nghĩ mọi người đều biết!

Những đồng tiền này ban đầu được khai thác miễn phí đã trở thành một trong những đồng tiền chính thống tốt nhất hiện nay.

Bạn nên luôn nhớ một câu:

Niềm tin là khởi đầu của thành công. Bạn chỉ có thể thành công nếu bạn chọn tin tưởng.

Nhiều người nghĩ rằng số Pi này được khai thác bằng điện thoại di động và nó không phải là một loại tiền tệ Blockchain nào cả. Các đồng tiền Blockchain phải được khai thác bằng máy tính. Điều tôi muốn nói là, ai đã quy định rằng các đồng tiền Blockchain phải được khai thác bằng máy tính?

Thời thế đang thay đổi. Năm 2009, điện thoại di động 2G vẫn được sử dụng. Bây giờ chúng đã trở thành 5G chỉ sau 10 năm. Điện thoại thông minh trước đây chưa phổ biến. Nếu ai đó nói với bạn rằng vài năm sau, điện thoại di động có thể trò chuyện Video mọi lúc, mọi nơi, thì có thể bạn cho rằng họ ngu xuẩn và viễn vông. Nhiều người không tin rằng Internet hiện nay đang phát triển như vũ bão và không gì là không thể. Trước đây, điện thoại di động không thể được sử dụng để khai thác vì điện thoại thông minh không phổ biến, nhưng ngày nay tình hình đã hoàn toàn thay đổi. Nhiều người có hai hoặc ba điện thoại di động. Đây là một chiếc máy tính di động không tiêu tốn năng lượng, thân thiện với môi trường xanh, tiện lợi và nhanh chóng, thời gian nhàn rỗi của người dân trên toàn thế giới đều được sử dụng để hòa vào dòng chảy. Tập hợp lực lượng này tập trung lại với nhau, mạnh ai nấy đào, mạnh ai nấy làm. Đang sử dụng và cuối cùng đã đạt được sự đồng thuận, rất khó để thất bại, và không thể thất bại.

TikTok thành công như vậy, khi Zhang Yiming bắt đầu kinh doanh, anh ấy đang ngồi trên tàu điện ngầm và thấy nhiều người đang cúi mặt và nghịch điện thoại, lúc đó anh ấy đang nghĩ cách tập trung thời gian nhàn rỗi của những người này. Sau đó, anh ấy làm Douyin và tập trung mọi người lại với nhau. Kết quả sau này ra sao, chắc không cần nói thêm, giờ có lẽ không ai không dùng Douyin.

 

Kinh doanh thực sự xuất phát từ ý định ban đầu thì không thể làm được nếu không có kế hoạch từ 3 đến 5 năm ngay từ đầu nên đừng lo lắng, đã chọn thì tin cuối cùng, ai kiên trì thì sẽ có kết quả. Ngày nay, chúng tôi giống như những nhà đầu tư thiên thần, chúng tôi đầu tư vào nhau, không chỉ đứng đó chờ anh ấy thành công mà là một công ty tích hợp các nguồn lực của chúng tôi và cùng nhau đóng góp. Hỗ trợ anh ta theo cách này có thể giúp anh ta thành công càng sớm càng tốt và anh ta có thể đạt được kết quả của riêng mình càng sớm càng tốt.

Ma Yuncheng năm đó đầu tư cho Jackma, thay vì ngồi nhà xem TV, ông lại bận rộn tìm nhiều tài nguyên giới thiệu cho Jackma, giúp Jackma thành công, cuối cùng Ma Yuncheng cũng có kết quả cho riêng mình. Tôi đã nói với bạn rất nhiều ngày hôm nay. Tôi hy vọng bạn đừng vội phàn nàn. Bên dự án không nợ bạn bất cứ điều gì. Vì mọi người đã chọn, chúng tôi sẽ giúp nhóm dự án cùng nhau. Hãy để chúng tôi lan tỏa nhiều hơn và đẩy Pi lên cao trào càng sớm càng tốt. Pi không thể không thành công. Pi phải thành công, đừng chê Pi và đừng chửi Pi nữa, đây là vấn đề tư duy của riêng bạn, bạn mới có thể giải quyết nó.

Ban đầu, Hội nghị Công ước Pi được lên kế hoạch là một hội nghị trực tuyến kéo dài một ngày. Nhóm dự án có tính đến sự phân bổ của các thành viên cộng đồng ở tất cả các múi giờ trên thế giới và để tránh quá nhiều thông tin, 8 chủ đề sẽ được thảo luận trong khoảng hai tuần từ 15 đến 30 tháng 10, chẳng hạn như hai cuộc họp một tuần, để đảm bảo rằng mọi Một phiên có đủ kiến ​​thức về tất cả những Người tiên phong ở các múi giờ khác nhau, để đảm bảo rằng tất cả các thợ đào đều có thời gian xử lý và thảo luận về nội dung của phiên.

Sẽ có các hội nghị Video bao gồm các chủ đề sau:

  • Phiên diễn giả Pi: Cập nhật Pi Node và các kế hoạch trong tương lai.
  • Pi Panel: Cộng đồng và quản trị.
  • Phiên diễn giả của Pi: Nền tảng Ứng dụng Pi và các bản trình diễn của nhà phát triển bên thứ ba.
  • Pi Panel: Tương lai của khai thác Pi.
  • Pi Panel: Quy mô ngành.

Pi đã phát triển cho đến nay và có năm ngày để tổ chức hội nghị toàn cầu trực tuyến. Hội nghị sẽ kéo dài từ ngày 15 đến ngày 30. Sẽ có hai cuộc họp một tuần, sẽ đưa ra nhiều kế hoạch và tiến độ của dự án, chẳng hạn như tạm dừng sản xuất, giảm sản xuất, KYC và thời gian Mainnet trực tuyến.

Tôi tin rằng Pi sẽ bước vào một chặng đường phát triển mới sau hội nghị này và ngày càng nhiều người nổi tiếng sẽ tin tưởng vào Pi, ủng hộ Pi và truyền sức sống cho sự phát triển của Pi, để Pi sẽ chạy nước rút đến Blockchain 3.0.

Theo thống kê mới nhất, số lượng thợ đào tích cực trên toàn cầu của dự án Pi đã vượt mốc 9 triệu và sẽ vượt mốc 10 triệu vào khoảng tháng 11. Hãy chớp lấy cơ hội cuối cùng, ai chưa đăng ký với người nhà thì nhanh tay giành lấy tấm vé cuối cùng nhé!

Các bạn xem kỹ câu trả lời của Tiến sĩ Nicholas: Pi sẽ chuyển đổi sang mạng lưới giao dịch toàn cầu mới, hãy xem kỹ câu này nhé!

Mọi thứ đã sẵn sàng cho mạng thử nghiệm Pi! Bắt đầu nhập liên kết hoạt động và giao dịch của mạng thử nghiệm Pi, đồng thời triển khai mạng phân tán và liên kết ứng dụng để định hình hệ thống giá trị Pi! Chứng kiến ​​tương lai và thành công của Pi! Chứng kiến ​​công nghệ đột phá của nó, chúng ta hãy cùng nhau chờ xem!

Các bạn quan tâm đến tình hình hiện tại và tương lai của dự án Pi có thể nhớ chú ý và tham gia nhé!