Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Ngày  14 tháng 3 là ngày kỷ niệm của Pi. Nhiều người có hy vọng lớn cho ngày  này. Một số người nói rằng sau ngày 14 tháng 3, tất cả mọi người có thể  hoàn toàn được KYC, và Pi có thể được niêm yết trên các sàn giao dịch.  Nhưng thật không như dự đoán, tất cả những điều này đã không thành hiện  thực. Những lời nói thường được nghe nhất sau ngày kỉ niệm Pi là: Không  kỉ niệm rầm rộ, chẳng có có tiết mục gì để xem, chỉ là một Video ngắn  trên APP Pi , không có gì khác, đã có những người đào Pi thất vọng, gỡ ứng  dụng Pi, bỏ đào. Vậy có những sự kiện chính thức nào trong những ngày  này không? Trước tiên hãy xem lại những tin tức quan trọng nào đã chính  thức được thông qua những ngày này?

  • Vào ngày 8 tháng 3, bản phát hành chính thức của “Tổng quan về chiến lược phát triển giai đoạn 2 của Pi” đã được ban hành, làm rõ hai mục tiêu của giai đoạn thứ hai,  một là xây dựng giá trị của Pi, hai là để phân cấp mạng.
  • Vào ngày 11 tháng 2, Core Team đã có một báo cáo đặc biệt về việc xây dựng giá trị của Pi. Rõ ràng ưu tiên hiện tại của Pi không phải là liệt kê trên sàn giao dịch, mà là làm cho Pi có giá trị. Làm thế nào nó có thể có giá trị?  Tích hợp Pi với trung tâm thương mại điện tử, hậu cần, chuỗi cung ứng,  các phần mềm Game, xem video nghe nhạc, và dịch vụ tài chính…
  • Vào ngày 12 tháng 3, mô tả chi tiết chính thức về mạng phi tập trung và các Nodes mở, đã nêu rõ rằng trước ngày 31 tháng 3, phiên bản đầu tiên  của Nodes sẽ được phát. Pi đã  thiết lập một loại tiền tệ và nền kinh tế phi tập trung. Bởi vì chỉ khi  Pi hoàn toàn phi tập trung thì tiền tệ trong tay chúng ta mới có quyền  tự chủ và kiểm soát hoàn toàn.
  • KYC sẽ được thảo luận sau ngày 14/3 và hàng nghìn tài khoản sẽ được KYC trước khi Nodes được mở. Mục  đích của việc mở không phải để chuyển nội bộ, mà là cho các Nodes.

Suy nghĩ nghiêm túc hơn

Nghiêm túc mà nói, tất cả đều tốt cho tiền mã hóa Pi, điều này  cho thấy rằng  từng bước đi này đã biến Pi thành một loại tiền mã hóa thực sự, không nhằm mục đích đầu cơ kiếm tiền. Pi phải có giá trị mà tiền tệ cần phải có và các thuộc tính của tiền tệ. Bitcoin rất có giá  trị, nhưng một số ít người có thể sử dụng Bitcoin để mua sắm và một số  ít người sẵn sàng nhận Bitcoin khi bán hàng hóa. Bitcoin chỉ là một công  cụ để đầu cơ, nó không thể được lưu hành và nó không có các thuộc tính  của tiền tệ. Trong sách trắng, Pi đã nói  rằng để biến Pi thành một loại  tiền mã hóa cho mọi người, một loại tiền mã hóa có thể được  lưu hành và một loại tiền mã hóa có đầy đủ các thuộc tính tiền tệ.

Đối với những người bạn bắt đầu phàn nàn và sẵn sàng từ bỏ khai  thác, chỉ có thể nói rằng những người này không hiểu ý định tốt của Core Team Core. Sự chậm trễ trong chuyển nội bộ Pi chính xác là để bảo vệ tốt hơn  giá trị của Pi,  những người này bây giờ chỉ muốn KYC ngay lập tức,  ngay lập tức đi bán đi số Pi mình đào, dù lúc này Pi chưa có giá niêm yết. Họ không hiểu ý định và mục đích thực sự của Pi , không phải là  KYC, không phải để chuyển nhượng, không phải trao đổi, mà là xây dựng  giá trị trước tiên, là để bảo vệ mỗi người khai thác chúng ta và làm  cho Pi có giá trị trong tay chúng ta.

 

Việc tạm dừng chuyển  khoản nội bộ, đợi cho đến khi các ứng dụng trong hệ sinh thái Pi dần dần  được hoàn thành, và Core Team sẽ từng bước mở khóa phần chuyển khoản Pi  khi đã tích hợp kết nối các trang mua bán thanh toán bằng Pi. Như  vậy thuận lợi cho nhiều người biết đến Pi và nhận ra giá trị Pi, để Pi  có thể mở rộng sang nhiều lĩnh vực hơn như thương mại điện tử, chuỗi  cung ứng, Game, dịch vụ tài chính, hoàn thành khả năng thanh toán của Pi  trong các lĩnh vực khác nhau và việc sử dụng Pi càng rộng, giá trị càng  cao.

Xây dựng giá trị Pi là rất quan trọng

Xây dựng giá trị là một giai đoạn rất quan trọng, chỉ trong  giai đoạn này, đây là mục đích chính thức để mọi người thanh toán qua  Pi. Nếu mở số lượng lớn chuyển nội bộ, nhiều thợ mỏ họ sẽ không quan tâm  đến việc mua sắm, thợ mỏ bán rẻ Pi , bán kiểu lúa non với số lượng lớn,  do đó Pi sẽ bị kiểm soát bởi một số ít người thu mua lại để đầu cơ để  sau làm giá, Pi sẽ không có trong lĩnh vực lưu thông hàng hóa và Pi chắc  chắn sẽ mất đi giá trị của tiền tệ.

Tôi tin hiện không ít người  và các tổ chức có nguồn tài chính lớn đang bí mật đầu tư khai thác Pi, bởi vì họ biết rằng mô hình Pi là của tương lai, và sự hiện diện của  Pi sẽ ở khắp mọi nơi trong tương lai, đó là trong mua bán trao đổi hàng  hóa, trong các phần mêm giải trí Game, nghe nhạc xem video trả phí, các  trang mạng xã hội, và tất cả các lĩnh vực trong đời sống xã hội. Họ chỉ  đào âm thầm lặng lẽ và sẽ khai thác không để lãng phí từng giây phút  trong việc khai thác Pi. Bởi vì họ biết rằng Pi Network không phải dự án  nửa vời, là một cuộc các mạng mang cho họ của cải và được trở nên tự do  trong việc lưu thông tiền tệ, miễn nhiễm trước những ngăn trở bởi biên  giới quốc gia và thể chế chính trị.