Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Có thể bạn vô tình không biết rằng Pi đã tạo ra 6 cú hích đầu tiên trong ngành công nghiệp Blockchain và chúng ta hãy nói những điều đó ở bên dưới nhé!

Điều đầu tiên

Pi trở thành dự án Blockchain đầu tiên trên thế giới vượt quá 10 triệu người dùng trước khi mạng chính hoạt động. Cho đến nay, Pi đã có hơn 10 triệu người dùng tại hơn 170 quốc gia và khu vực trên thế giới, chỉ mất chưa đầy hai năm, các bạn hãy xem lại lịch sử phát triển của toàn ngành Blockchain trong quá khứ và chưa có dự án nào thực sự có hàng chục triệu người dùng như vậy.

Điều thứ 2

Pi trở thành ứng dụng đầu tiên duy nhất trên thế giới trong ngành Blockchain với khoảng 34 ngôn ngữ thông dụng. Đây không phải là sự khoe khoang, thực tế là như thế này, những gì tôi đang nói đến là một số ứng dụng có nhiều tùy chọn cho số điện thoại di động ở các quốc gia khác nhau khi đăng ký. Không tính đến điều đó, trang web Bitcoin chính thức chỉ có 28 ngôn ngữ, hầu hết các ứng dụng chỉ có 1-12 ngôn ngữ, nhưng hầu hết các chức năng trong ứng dụng Pi được dịch đầy đủ sang 34 ngôn ngữ.


Tham khảo:

Điều thứ 3

Cộng đồng Pi trở thành cộng đồng lớn nhất và tích cực nhất đầu tiên trên thế giới tham gia vào ngành công nghiệp Blockchain .

 

Bạn mở ứng dụng Pi lên, trong các phòng Chat liên tục 24/7 có người đang nói chuyện, tần suất nhắn tin trên phút cũng không thấp, đây là mạng xã hội toàn thế giới, trong tương lai vai trò của nó không chỉ là CHAT mà nó có thể là một công ty thương mại điện tử với tiền mã hóa Pi làm tiền tệ chuyển đổi giá trị…

Điều thứ 4

Pi trở thành dự án Blockchain đầu tiên trên thế giới đã đầu tư thời gian và tiền bạc liên tục trong gần hai năm mà không yêu cầu tài trợ vốn từ người dùng như những dự án khác, huy động vốn qua các đợt ICO, IEO. Nhiều dự án Blockchain tiến hành huy động vốn và được tài trợ ngay sau khi chúng ra  mắt và chúng sẽ trực tuyến trong 3-5 tháng để tiếp cận các nhà đầu tư mới. Khi chúng trực tuyến, Coin hoặc Token đạt giá cao nhất sau đó sẽ kéo theo sự sụt giảm trong thời gian dài. Một vài dự án Blockchain huy động vốn từ người dùng giải thích rằng họ thậm chí không tin vào các dự án của chính họ xây dựng hoặc không tin Coin hoặc Token của họ có thể trở thành tiền mã hóa chính.

Điều thứ 5

Pi trở thành dự án Blockchain đầu tiên trên thế giới không sử dụng đầu cơ làm mục tiêu cuối cùng mà trước hết là tạo ra giá trị làm tiêu chuẩn. Hầu hết các dự án được gọi là Blockchain , sau khi huy động được vốn, họ sẽ lên mạng chính từ 3 đến 6 tháng để lôi kéo đầu cơ trên các sàn giao dịch. Không có ứng dụng nào và giá cao đến mức người dùng phải chờ người dùng tiếp theo mua và thoát hàng, biến mất. Để tạo ra giá trị, Pi không nhắm đến việc đầu cơ, muốn đầu cơ thì bạn sẽ có điều kiện.

Điều thứ 6

Pi trở thành dự án Blockchain đầu tiên trên thế giới với mạng lưới chủ sở hữu ngang hàng đạt hơn 30 triệu lượt tải xuống trước khi nó lên mạng chính. Google Play Store đã tải xuống hơn 10 triệu lượt tải xuống và Apple App Store dự kiến đã có 6 triệu lượt tải xuống. Đây chỉ là số lượt tải xuống từ các cửa hàng chính thức, cộng với số lượt tải xuống sử dụng mã QR do người khác thực hiện thì phải hơn 30 triệu lượt tải xuống.

Đó là những gì bạn phải biết về Pi Network. Nếu bạn đang khai thác Pi thì bạn đang có cơ hội rất lớn để thay đổi cuộc đời bạn trong nay mai. Hãy chờ xem. Cơ hội tốt đến với những ai biết nắm lấy.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký