Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Mục tiêu 10.000 π
Mục tiêu 10.000 π

Chú ý:

Hiện giờ Pi chưa có giá trị, và thực tế 1 Pi = 1 Pi =0.000$. Đó là sự thật và tôi vẫn đang nhắc nhở cộng đồng về điều đó.

Invitatione code: freeman291187
Invitatione code: freeman291187

5 cơ hội lớn trong cuộc đời

Hãy đặt Pi lên bàn cân

50 năm trong cuộc đời và chúng ta thật sự không có quá nhiều cơ hội.

Nếu có 5 cơ hội kiếm tiền lớn trong cuộc sống của chúng ta, thì cơ hội đầu tiên tất nhiên chúng ta sẽ bỏ qua vì chúng ta vẫn còn quá trẻ không thể nắm bắt được nó. Cơ hội thứ năm là vì chúng ta quá già để nắm bắt nó.

 

Vì vậy chỉ còn ba cơ hội nữa. Ba cơ hội đó:

  • Nếu bạn có thể 25 tuổi, vì vậy xin chúc mừng! Cơ hội của bạn mới chỉ bắt đầu.
  • Nếu bạn đã 35 tuổi và đã bỏ lỡ cơ hội khai thác Bitcoin, thì xin chúc mừng, bạn có một cơ hội nhiều hơn lần sau, cơ hội tiếp theo có thể là năm 2029.
  • Nếu bạn 45 tuổi thiếu tiền để mua nhà và không có thông tin để theo kịp với thế giới, thì cơ hội của bạn sẽ ngày càng nhỏ hơn trong tương lai.

Vì sao Pi lại là cơ hội

  • Thời gian giữa Pi và BTC là 10 năm. Bây giờ, việc đào Pi bằng điện thoại di động cũng giống như việc đào BTC bằng PC năm 2009.
  • Giá trị thị trường của Pi có thể vượt quá BTC trong 5-10 năm tới, đặc biệt là khi Pi vào thị trường Trung Quốc và bắt đầu tăng gấp đôi về mặt hình học.
  • Vào cuối năm 2018, số người dùng điện thoại thông minh toàn cầu là 3,666 tỷ, Trung Quốc chiếm 924 triệu và Trung Quốc chiếm khoảng 25% thị trường toàn cầu.
  • App di động thuận tiện hơn để sử dụng so với ví tiền mã hóa, tiếp cận dễ dàng hơn và chi phí giáo dục thấp hơn.
  • Khai thác Pi được phân cấp và công bằng hơn, không có chi phí khai thác và không có ICO. Lợi ích của tất cả các thợ mỏ trên toàn thế giới là rất nhất quán.
  • Mô hình kinh tế của Pi có giá trị thương mại cao hơn các dự án Blockchain hiện tại và các Node toàn cầu của nó sẽ vượt quá bất kỳ dự án Blockchain nào.
  • Người được mời và người được mời đóng góp cho sức mạnh tính toán cho nhau và người được mời của bạn đóng góp cho sức mạnh tính toán của bạn, nhiều hơn bạn đóng góp cho sức mạnh tính toán của anh ta.
  • Phương pháp khai thác tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường nhất: Chỉ tiêu tốn 30 giây mỗi ngày mà không phải trả bất kỳ chi phí nào khác.
  • Đăng nhập điện thoại di động mỗi ngày một lần, điện thoại di động có thể mang lại cho bạn nhiều tiền mỗi ngày, hãy kiên trì năm giữ Pi.
  • Thỏa mãn sự tò mò của những người lang thang bên ngoài thế giới của Blockchain và tiền mã hóa với chi phí bằng 0 và cảm nhận xu hướng toàn cầu với chi phí bằng 0.
  • Những người khăng khăng khai thác liên tục trong ba năm sẽ không loại trừ việc có thu nhập hàng triệu đô la trong tương lai.
  • Pi do nhóm tiến sĩ, cựu sinh viên của Đại học Stanford ở Hoa Kỳ. Người sáng lập đã giành được Giải thưởng sáng tạo của Facebook. Ông ấy giỏi nhất trong việc kết nối giữa máy tính với máy và thiết kế ứng dụng Blockchain.
  • Người khai thác Pi là người hâm mộ Pi, người dùng, nhân viên, nhà truyền giáo, người thụ hưởng (cổ đông).
  • Pi sẽ trở thành nền kinh tế có số lượng nhân viên lớn nhất thế giới, vượt qua 2,3 triệu nhân viên của Wal-Mart.
  • Nhân sự đã đăng ký Pi được cho là được tính toán ở mức 100 triệu, và hiện 8% nhân sự sớm nhất tham gia dự án.
  • Pi = Facebook trên Blockchain (500 tỷ $) + Amazon trên Blockchain (900 tỷ $).

Số Pi dự án mạng là một dự án dẫn đầu xu hướng của kỷ nguyên số và là dự án đi đầu trong xu thế phát triển của công nghệ Blockchain. Dù bạn bao nhiêu tuổi, nó sẽ là một cơ hội lớn trong cuộc sống. Cho dù bạn từ 25, 35 hoặc 45 tuổi, bạn phải trân trọng cơ hội rất quan trọng này. Cơ hội này có thể kéo dài hơn mười năm trước khi bạn có cơ hội lớn tiếp theo!

  • Nếu bạn 25 tuổi bạn sẽ đấu tranh ít hơn so với những người 25 tuổi khác.
  • Nếu bạn 35 tuổi ấp ủ, bạn đạt đến đỉnh cao của cuộc sống sớm hơn 10 năm so với bạn bè.
  • Nếu 45 tuổi mong bạn hãy trân trọng, chúc mừng!

Cơ hội quan trọng nhất trong cuộc sống cuối cùng đã xuất hiện! Tuy nhiên, bạn không nắm bắt cơ hội một mình. Điều quan trọng hơn là phải trân trọng cơ hội này. Nếu bạn đào được 10.000 Pi, 1$, 10$, 100$, sau đó vứt nó đi, số tiền này có thể làm gì? Có thể bạn 25 tuổi và có tài sản lớn đầu tiên, nhưng bạn phung phí nó một khi bạn bắt đầu kinh doanh. Có thể bạn 35 tuổi và bạn không còn nhiều thứ để cải thiện chất lượng cuộc sống. Có thể bạn 45 tuổi và bạn đã trả hết nợ để bù đắp cho cuộc sống của gia đình. Thật sự là không có tương lai sáng.

Hãy giữ niềm tin khi bạn chưa tự do tài chính

Tôi hy vọng tất cả mọi người có thể nạp lại niềm tin của mình, theo bước chân của cộng đồng Pi trên toàn thế giới và cùng nhau phát triển. Có lẽ một ngày nào đó, họ sẽ thực sự nhận ra thị trường trao đổi ngang hàng toàn diện nhất thế giới. 10.000 Pi này sẽ thực sự trở thành 1 triệu $ , 10 triệu $, bạn đã đạt được tự do giàu có nhờ 10.000 Pi này, thay vì hối hận sau 10 năm tôi chơi Pi, tôi đã đăng ký Pi, tôi đã đào Pi một thời gian nhưng không kiên trì và bỏ cuộc. Thực sự không có quá nhiều cơ hội trong cuộc sống, do đó mất đi cơ hội lớn này là một điều rất đáng tiếc. Những người nắm giữ Pi và những người tin vào Pi, nên trân trọng giá trị tương lai của mỗi đồng Pi, bảo vệ Pi một cách im lặng như bảo vệ chính mình, thành công của Pi là thành công của chính bản thân các bạn. Đạt được Pi có nghĩa là đạt được chính mình! Nào, làm việc chăm chỉ để tích lũy 10.000 Pi nhé!

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký