Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Global Pi Map

Chào các bạn! Để trả lời câu hỏi của rất nhiều bạn về lý do tại sao cộng đồng Trung Quốc lại mạnh và thông tin thường cập nhật về cộng đồng Trung Quốc, mời các bạn đọc hết những thông tin bên dưới nhé!

Số Pi là gì?

Số Pi còn gọi là hằng số Archimedes, là một hằng số toán học có giá trị bằng tỷ số giữa chu vi của một đường tròn với đường kính của đường tròn đó. Hằng số này có giá trị xấp xỉ bằng 3,14159. Nó được biểu diễn bằng chữ cái Hy Lạp π từ giữa thế kỷ XVIII.
Tôi đã được dạy khi còn học tiểu học, rằng π =3,14159226.
Vào ngày 14 tháng 3 năm 2019, Google đã thông báo rằng số Pi hiện là 31,4 nghìn tỷ số thập phân. Pi là một hằng số rất mạnh có mặt khắp nơi trong cuộc sống và ngày càng trở nên chính xác hơn.

Cái tên Pi được định sẵn là phi thường

Pi đã gia nhập cộng đồng Trung Quốc vào cuối tháng 6 năm 2019 và phát triển với tốc độ chóng mặt. Theo thống kê chính thức vào ngày 28-06-2020 Pi đã đạt 6.000.000 Pioneers khai thác toàn cầu. Từ dữ liệu khảo sát nội bộ của cộng đồng Pi Trung Quốc, sự phát triển của Pi trong cộng đồng Trung Quốc nhanh hơn nhiều so với các khu vực khác.

Sự phát triển trong tương lai của Pi Network, đặc biệt là trong việc xây dựng cộng đồng và hạ cánh ứng dụng sinh thái trong tương lai, các cộng đồng Trung Quốc sẽ là lực lượng chính của Pi. Lý do cho điều này dựa trên logic sau.

Số người dùng điện thoại thông minh Trung Quốc đứng Top 1 thế giới

Theo thống kê của IDC, số người dùng điện thoại thông minh toàn cầu đã vượt 3,666 tỷ trong năm 2018, với tốc độ tăng trưởng gộp trung bình hàng năm là 13,0%. Trong số đó, số người dùng điện thoại thông minh ở Trung Quốc đạt 924 triệu, chiếm hơn 25% trên toàn thế giới. Dữ liệu này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tiếp theo. Đồng thời, điện thoại thông minh toàn cầu tiếp tục phát triển, với các thị trường mới nổi có tốc độ tăng trưởng cao nhất và Trung Quốc đứng đầu thế giới với sự tăng trưởng hơn 413 triệu điện thoại thông minh trong năm 2018. Ba quốc gia hàng đầu có số lượng người dùng điện thoại thông minh lớn nhất năm 2019 là Trung Quốc, Hoa Kỳ và Nhật Bản, tiếp theo là Brazil, Ấn Độ, Vương quốc Anh và Hàn Quốc. Trung Quốc có một cơ sở người dùng điện thoại thông minh khổng lồ. Pi là ứng dụng đầu cuối di động  thông minh, vì vậy cộng đồng Trung Quốc sẽ bơm máu mạnh mẽ vào Pi, làm cho hệ sinh thái của nó trở nên quan trọng hơn.

 

Chính sách của Trung Quốc đối với ngành công nghiệp Blockchain ở một thái độ điều tiết tích cực

Đặc biệt vào cuối tháng 8-2019, ngân hàng trung ương Trung Quốc đang tích cực thúc đẩy phát hành tiền kỹ thuật số. Tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương Trung Quốc là trong phạm vi pháp lý và tất cả dữ liệu giao dịch chỉ được mở cho ngân hàng trung ương. Nó có thể được nhìn thấy từ sự nhiệt tình của các chính sách trong nước đối với các loại tiền kỹ thuật số.

Một sự kiện có ảnh hưởng khác trong ngành công nghiệp Blockchain năm qua là việc phát hành Libra của Facebook vào ngày 18 tháng 6, cho thấy cả Trung Quốc và Hoa Kỳ đang tích cực thúc đẩy các loại tiền kỹ thuật số. Ấn Độ, nơi có cơ sở dân số lớn thứ hai trên thế giới, đã đàn áp mạnh mẽ Blockchain. Các sàn giao dịch tiền kỹ thuật số địa phương của Ấn Độ cũng đã bị đóng cửa và không thể tạo ra mảnh đất màu mỡ cho sự phát triển của Pi. Pi là một sự kiện có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp Blockchain, ra đời ba tháng trước Libra của Facebook.

Có ba điều đi vào lịch sử Blockchain năm 2019:

  1. Pi do nhóm Đại học Stanford phát hành.
  2. Libra do Facebook phát hành.
  3. Loại tiền kỹ thuật số do Ngân hàng trung ương Trung Quốc phát hành.

Mười năm sau chúng ta sẽ xem xét sự lựa chọn và tiến hóa của lịch sử.

Phương pháp mời chia sẻ khai thác Pi phù hợp hơn với điều kiện quốc gia

Người Trung Quốc luôn có thái độ tích cực để tham gia và trải nghiệm các công nghệ mới và các sự kiện mới. Đặc biệt là trong kỷ nguyên Internet, Trung Quốc hiện đang đứng đầu thế giới. Tính đến cuối năm 2018, 30 công ty có vốn hóa thị trường hàng đầu của các công ty Internet niêm yết toàn cầu, Trung Quốc có tổng số 10 công ty lọt vào danh sách. Các công ty Internet địa phương Trung Quốc có ảnh hưởng nhất định trên thế giới, với các nhà lãnh đạo bao gồm: Alibaba, Tencent, Baidu Bat, JD, NetEase, Sina, Sohu, Meituan Dianping, Ctrip, 360…

Trong các phân ngành khác nhau của Internet Trung Quốc có kỳ lân, cơ sở hạ tầng Internet của Trung Quốc rất lành mạnh và Trung Quốc có thị trường lớn nhất thế giới. Chúng tôi hy vọng rằng số lượng người khai thác Trung Quốc cũng sẽ chiếm hơn một nửa thế giới. Với phương pháp chia sẻ thị trường, Pi phù hợp với văn hóa mà người Trung Quốc thích chia sẻ. Tất nhiên, nhiều loại tiền mã hóa khác cũng hy vọng sẽ mở rộng thị trường tại Trung Quốc. Điều quan trọng nhất là cơ chế chia sẻ, cấp trên và cấp dưới dựa trên tình huống được gọi là Win-Win được thiết lập ở cấp độ lời nói. Trên thực tế, cấp thấp hơn có thể tận dụng lợi thế của riêng mình để quảng cáo không giới hạn. Cơ chế mà lời mời của Pi và người được mời đóng góp cho sức mạnh tính toán của nhau và sức mạnh tính toán do cấp trên đóng góp lớn hơn sức mạnh tính toán do cấp dưới đóng góp, là một mô hình kinh tế hoàn toàn mới làm cho lợi ích của tất cả các Pioneers trên thế giới trở nên nhất quán và tích hợp.

Mười dự án Blockchain hàng đầu hiện nay không thể tách rời khỏi sự tham gia của người Trung Quốc

BTC, ETH, LTC và hơn một nửa Top 10 tiền mã hóa lớn nhất thế giới thực sự được kiểm soát bởi Trung Quốc hoặc của Trung Quốc. BCH hoàn toàn bị chia rẽ bởi các công ty khai thác Trung Quốc. Cơ quan giao dịch chính của USDT ở Hồng Kông. BNB được thành lập bởi Zhao Changpeng CZ và các nhà sáng lập khác đã đạt được vị trí thứ bảy về giá trị thị trường toàn cầu trong hai năm. 17 trong số 21 cá voi của EOS thực sự được kiểm soát bởi các thực thể Trung Quốc. Hầu hết các nhóm khai thác của XMR cũng là người Trung Quốc. Dựa trên những điều trên, 8 trong số 10 loại tiền tệ hàng đầu bị Trung Quốc thống trị. Chỉ XRP và XLM là có một phần của B2B. Tuyến kỹ thuật của Pi phù hợp với XRP và XLM. Trong cơ chế và thị trường ngách đặc thù do đó giá trị thị trường của Pi phải lọt vào top 10 với sự tham gia của cộng đồng Trung Quốc và sự đóng góp vào hệ sinh thái Pi Network.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký