Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Công ước Pi Network
Công ước Pi Network

Hơn 6 triệu Pioneers đã tham gia vào phong trào toàn cầu của Pi Network.

Chúc mừng Pi đạt 6 triệu Pioneers
Chúc mừng Pi đạt 6 triệu Pioneers
Một số hình ảnh sự kiện cộng đồng #Pi2gether
Một số hình ảnh sự kiện cộng đồng #Pi2gether
Hình ảnh cộng đồng Pi Indonesia
Hình ảnh cộng đồng Pi Indonesia

Hãy khai thác ở một tỷ lệ cao hơn trong khi bạn có thể. Tốc độ khai thác sẽ giảm một nửa hoặc giảm xuống 0 khi Pi đạt tới 10 triệu Pioneers tham gia.

Kế hoạch ban đầu của Công ước Pi

Công ước Pi Network
Công ước Pi Network

Hiện tại Pi Network đã có hơn 6 triệu Pioneers tham gia, ngoại trừ những người không khai thác đến phiên thứ ba và bất kỳ tài khoản giả nào bị nghi ngờ mà chúng tôi đã phát hiện và đánh dấu nội bộ. Như đã đề cập trong Sách trắng ban đầu của chúng tôi, chúng tôi sẽ tổ chức một hội nghị toàn cầu khi chúng tôi đạt được 5 triệu Pioneers. Nhóm cốt lõi đã bắt đầu lên kế hoạch cho hội nghị và nhằm mục đích tổ chức vào lúc nào đó trong quý 3 năm nay. Do đại dịch COVID 19, hội nghị toàn cầu sẽ chỉ trực tuyến. Dưới đây là các kế hoạch ban đầu chúng tôi có cho hội nghị.

Ngoài các cuộc thảo luận về quản trị ban đầu được đề cập trong Sách trắng, hội nghị cũng sẽ được dành riêng cho các cuộc thảo luận về phát triển và xây dựng hệ sinh thái của Pi. Cụ thể, chúng tôi hy vọng hội nghị có thể là cơ hội để cộng đồng thảo luận về:

 

Tiến trình phân cấp

Tức là Node, Testnet và các thách thức và giải pháp kỹ thuật.

Các ứng dụng của Pi và hướng của nền tảng Pi

Ví dụ: Giới thiệu các ứng dụng của các nhà phát triển, cách tạo ra nhu cầu cho Pi thông qua các ứng dụng và phát triển nền tảng.

Về quản trị

Quản trị Pi Network
Quản trị Pi Network

Thông qua hội nghị chúng tôi hy vọng các nhà lãnh đạo và chuyên gia cộng đồng sẽ thành lập một ủy ban để có thể thu hút tiếng nói cộng đồng tốt hơn để giúp xây dựng cấu trúc quản trị Pi trong tương lai. Tại hội nghị, chúng tôi có thể thảo luận về các tiêu chí bầu các thành viên ủy ban như vậy, ví dụ: Những đóng góp trước đây cho Pi Network, chuyên môn trong các lĩnh vực khác nhau, lãnh đạo và xung đột lợi ích, và các quy trình thiết kế giúp ủy ban thu hút tiếng nói của cộng đồng. Ủy ban này hy vọng sẽ có trách nhiệm hơn trong việc tổ chức các công ước tương lai của Pi.

Hội nghị sẽ bao gồm không chỉ các cập nhật của Core Team và triển vọng trong tương lai, mà còn bao gồm các diễn giả từ Pioneers với tư cách là nhà phát triển bên thứ ba, người điều hành và đại diện khu vực và diễn giả bên ngoài Pi Network về xu hướng của ngành. Trong quý 3, chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cập nhật về chương trình nghị sự và định dạng cụ thể của hội nghị, về các chủ đề cụ thể mà chúng tôi tìm kiếm từ các diễn giả của Pioneer và tiêu chí lựa chọn cho các diễn giả đó.

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký