Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Dưới đây là thông báo của Core Team trên Pi App ngày 02-06-2020

Gần 150.000 người Tiên phong đã cài đặt Node và hơn 50.000 Node đang hoạt động hàng ngày. Từ các Node đó, chúng tôi đã xác định rằng khoảng 10.000 trong số chúng hiển thị sớm, cho thấy chúng sẽ là các Node liên tục. Từ 10.000, chúng tôi đã xác định được khoảng 3.000 Node cũng đã mở đúng các cổng mạng của họ. Mặc dù các Nodes chỉ cài đặt Docker có thể xác thực các giao dịch trên Testnet, Supernodes tại thời điểm này yêu cầu các cổng cụ thể mở để kết nối mạng và sẽ tham gia vào thuật toán đồng thuận của Blockchain. Chúng tôi hy vọng chúng tôi không phải yêu cầu các cổng mở trong các phiên bản phần mềm trong tương lai thông qua việc sử dụng các kỹ thuật truyền tải tự động NAT để chạy ẩn, nhưng điều này vẫn cần thiết vào lúc này. Ngoài ra, chúng tôi nhận thức được rằng các cổng của một số Node không thể truy cập do một số nhà cung cấp Internet ở một số quốc gia, mặc dù các cổng được thiết lập chính xác. Chúng tôi đang cố gắng giải quyết vấn đề này để có thể tiếp cận được nhiều Node  hơn với các cổng mở chính xác.

Một số liệu cần thiết nhưng không đủ mà chúng tôi xem xét trong lựa chọn Supernode là tính nhất quán về tính sẵn có và tính ổn định của kết nối Internet của họ với mạng. Do đó, trước tiên chúng tôi sẽ tập trung vào việc chọn các ứng cử viên cho Supernodes, tức là những ứng dụng có cổng bên phải mở và duy trì hoạt động ổn định, mặc dù cả hai Node và  Supernode đều rất quan trọng trong việc bảo mật mạng.

 

Những ứng cử viên Supernode này sẽ được mời để vượt qua KYC trong tuần này và trong các tuần tiếp theo. KYC cho các Nodes  sẽ đến sau. Bước tiếp theo trong quy trình chọn Node là kiểm tra chạy thuật toán đồng thuận trên các ứng cử viên Supernode này. Về mặt kỹ thuật, điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ chuyển  đổi Docker Container hiện có thể được kích hoạt trên giao diện Node nhằm mục đích thống kê mạng với Docker Container chạy thuật toán đồng thuận. Sau khi chạy thử nghiệm Blockchain, chúng tôi sẽ cung cấp thêm các báo cáo về hiệu suất của các ứng cử viên Supernode tham gia này và sau đó sẽ đưa ra lựa chọn cuối cùng. Ngay bây giờ, ứng cử viên của Supernodes không đảm bảo lựa chọn cuối cùng là Supernodes trên Testnet, nhưng điều đó có nghĩa là ứng viên cung cấp sự ổn định và khả năng truy cập cần thiết mà Supernodes yêu cầu và sẽ giúp chúng tôi thử chạy Blockchain trong giai đoạn lựa chọn.

Nếu bạn dự định được chọn là ứng cử viên Supernode, chúng tôi khuyến khích bạn cập nhật Pi Node lên phiên bản mới nhất, cho phép chúng tôi nắm bắt tất cả các ứng cử viên đủ điều kiện cho Supernode. Cụ thể, kiểm tra phiên bản của bạn ở dưới cùng của menu bên trong phần mềm Node . Nếu phiên bản của bạn là 0.1.0, vui lòng cập nhật phiên bản Node của bạn bằng cách nhấp vào dấu nhắc bật lên cập nhật trong giao diện hoặc tải xuống phiên bản mới trên Website node.minepi.com từ máy tính của bạn. Phiên bản mới nhất là 0.2.0.
Xem thêm: Hướng dẫn tích lúy Pi trên điện thoại


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký