Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Dự báo tâm lý lạc quan nhất có thể, mời các bạn cùng tham khảo.  :mrgreen:

  1. Vào quý đầu tiên của năm 2021, mạng thử nghiệm Testnet dự kiến ​​sẽ được chính thức ra mắt.
  2. USDC cũng sẽ được phát hành trên Stellar trong quý đầu tiên.
  3. Việc chuyển tiền π cũng sẽ bắt đầu từ một số lượng nhỏ các Pioneers và nó dự kiến ​​sẽ bắt đầu ở mức khoảng 1-10$.
  4. Trong quý 3 năm 2021, nếu việc khởi động quảng bá toàn cầu diễn ra suôn sẻ, Pi sẽ phát triển lên 100 triệu người dùng.
  5. Vào cuối năm 2021, π dự kiến ​​sẽ đạt 100 triệu người dùng theo kịch bản lạc quan nhất, có thể tăng lên 1.000$.
  6. Vào năm 2022, nếu đồng tiền π tăng lên 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới, đơn giá của đồng tiền π sẽ đạt 10.000$.

Bất kể kết quả ra sao, mọi người đều chăm chỉ tham gia xây dựng Pi!

Vào năm 2009, đồng tiền mã hóa Bitcoin bắt đầu được phát hành, lần đầu tiên cho phép mọi người nhìn thấy đâu là Blockchain và đâu là tiền kỹ thuật số. Hàng trăm loại tiền mã hóa khác lần lượt ra đời trong thời đại này, rầm rộ và liên tục. Chúng ta đã quen thuộc với Ethereum, Dash, Dogecoin, Stellar, Ripple… và các sàn giao dịch tập trung khác nhau, Binance và Huobi đều là sản phẩm của thời đại này. 2009-2019 là 10 năm của Blockchain cũ, sau đó 2019-2029 sẽ là 10 năm mới của Blockchain mới.

Mười năm trước, rất ít người hiểu về Blockchain và ít người tham gia vào Blockchain . Nếu bạn không tin tôi, hãy đi đến xung quanh và hỏi có bao nhiêu người đã giới thiệu Bitcoin cho bạn vào thời điểm đó, nhưng bạn không tham gia? Hầu hết các lập trình viên trong ngành phần mềm máy tính đều đào, và không ít người đào Bitcoin dễ dàng đã bị mất khóa ví. Nhưng có một điều là do không hiểu rõ về Blockchain , rất nhiều thợ đào Bitcoin bán giá rẻ. Nhận thức và sự đồng thuận chưa có nên việc không thể giữ được nó là điều bình thường.

Lịch sử là một sự trùng hợp đáng kinh ngạc nhưng nó không lặp lại một cách đơn giản, vào năm 2019 Pi ra đời với ý định tạo ra một dự án tiền mã hóa mà người bình thường có thể chạm vào, sử dụng và cuối cùng là thành thạo. Nó cho phép các kịch bản ứng dụng thực sự được sinh ra trong các tình huống thực tế. Vì vậy, tôi mạnh dạn nói rằng bắt đầu từ sự ra đời của Pi vào năm 2019, thập kỷ mới của Blockchain đã bắt đầu. Có Pi, giữ lấy Pi, cơ hội đang nằm trước mắt!

 

Đây sẽ là kỷ nguyên mã hóa hoàn toàn mới và sẽ cho chúng ta thấy những thay đổi sau đây.

  1. Với sự ra đời của kỷ nguyên lưu hành Token mật mã, các kịch bản ứng dụng khác nhau sử dụng Token mật mã làm ưu đãi sẽ phát triển mạnh mẽ. Nhiều kỳ lân trong ngành sẽ ra đời trong thời đại này.
  2. Trong thị trường mã hóa tương lai, cho dù là từ khai thác đến lưu thông, điện thoại di động sẽ trở thành thị trường chính, đặc biệt là khi sức mạnh xử lý của điện thoại di động ngày càng mạnh mẽ và tốc độ mạng ngày càng nhanh.
  3. Mọi người sẽ chú ý hơn đến triển vọng ứng dụng thực tế của công nghệ Blockchain vào thực tế sản xuất và đời sống, chỉ những dự án như vậy mới được mọi người săn đón.
  4. Chỉ những dự án mã hóa Blockchain có thể dễ dàng làm chủ được bởi nhiều người bình thường hơn mới được nhiều người dùng công nhận và có thể có khả năng phát triển không giới hạn, nếu không sẽ khó phá vỡ rào cản tiếp cận với công chúng.

Trong thời đại của điện thoại thông minh, khai thác di động phù hợp với xu hướng phát triển của Internet di động, cùng với sự nâng cấp của công nghệ Blockchain , Pi chỉ đơn giản là một xu hướng tất yếu.

Với tiền đề không có trao đổi, không Mainnet và không có giá cả, dựa vào các thông số kỹ thuật và sự đồng thuận của các thợ mỏ khắp thế giới, thời gian phát triển 20 tháng để đạt được 10 triệu người dùng hoạt động, nếu bạn thêm thời gian tạm dừng trước đó và sự quay trở lại của người dùng sau đó, tôi e rằng sẽ đạt 20 triệu. Tất cả đều có thể xảy ra, vì số lượt tải xuống Pi App từ Apple Store, Google Store và quét mã QR đã vượt quá 25 triệu lần. Giá trị lưu lượng mà nó mang lại đủ để thách thức bất kỳ công ty tập trung nào!

Các đồng tiền mã hóa chính thống tăng hàng trăm hoặc hàng nghìn lần là chuyện bình thường. Blockchain là ngành duy nhất không yêu cầu trình độ học vấn cao, kết nối cá nhân, nền tảng và vốn, sẽ mang lại cho mọi người cơ hội lật ngược và nắm bắt cuộc sống. Một số cơ hội để đứng lên! Hãy đào Pi!

Đây là ý kiến cá nhân mang tính chất tham khảo, không phải là tin chính thức của Pi Network và chúng tôi không đại diện cho Pi Network!


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký