Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
4 yếu tố góp phần cho Pi thành công
4 yếu tố góp phần cho Pi thành công

Ngoài những yếu tố đã đề cập rất nhiều trong các bài viết trước như: Đội ngũ sáng lập, thời gian ra đời dự án, sự phát triển trong quá khứ, sự đón nhận của cộng đồng toàn cầu…góp phần cho Pi thành công thì bạn có thể xem xét các yếu tố bên dưới.

Mô hình lớn và hoàn hảo là điều kiện tiên quyết để thành công

Sau khi Pi ra đời, Core Team đã tuyên bố rõ ràng rằng nó không được sinh ra cho sự cường điệu. Nó là một loại tiền tệ phổ quát, có nghĩa là Pi sẽ được sử dụng để mua và bán mọi thứ trong tương lai. Pi hiện đang được khai thác miễn phí trên điện thoại di động dựa vào liên kết xã hội sẵn có của mỗi người, trong tương lai Pi xây dựng trung tâm ứng dụng. Sự gia tăng tài sản của tiền mã hóa là rất có thể và nó chắc chắn sẽ kích thích mọi người lan rộng, việc sử dụng rộng rãi các chức năng xã hội, để mỗi người khai thác là người hâm mộ và cổ đông của PI Network, lợi nhuận trung tâm và doanh thu quảng cáo trong tương lai có thể phụ thuộc vào ai càng nhiều Pi, lợi nhuận càng lớn. Đây sẽ là một mô hình mới chưa từng có.

Thứ hai, đặc điểm bản địa của nó làm tăng cơ hội thành công

  1. Pi có sự công bằng chưa từng có, tạo ra một mối quan hệ sản xuất mới hoàn hảo! Mỗi người khai thác đều bình đẳng, không có mối quan hệ phụ thuộc, hai người đóng góp sức mạnh tính toán cho nhau, phá vỡ mô hình bán hàng trực tiếp truyền thống. Mối quan hệ phân cấp, sau khi người mời và người được mời đóng góp vào sức mạnh tính toán của nhau, không có mối quan hệ nào với những người được mời khác. Một người, một máy, một số điện thoại, thậm chí Trump ngang hàng với chúng ta và nó cũng thay đổi chế độ khai thác của Bitcoin và Litecoin dựa vào thiết bị và chất thải điện lớn, điện thoại di động 1000$ và 100$ có cùng tốc độ khai thác. Điều duy nhất bạn có thể nhận được nhiều Pi hơn là sự chú ý và thúc đẩy của chính bạn.
  2. Sự khan hiếm của nó được đảm bảo rằng sẽ không có phát hành bổ sung và tốc độ khai thác sẽ giảm một nửa mỗi khi số người tăng gấp 10 lần, cho đến khi nó về 0 (Core Team cũng tiết lộ rằng họ có thể ngừng khai thác trực tiếp khi đạt 10 triệu người dùng). Để nhiều người truy cập hơn để tránh sự tập trung quá mức của các nguồn lực, dẫn đến kết quả tham gia thấp.
  3. Ưu đãi, những người khai thác sớm tạo ra nhiều Pi hơn nhờ thời gian khai thác dài hơn và sức mạnh tính toán cao hơn. Những người tham gia sau sẽ giảm sức mạnh tính toán theo quy tắc và thời gian khai thác sẽ giảm theo. Ngoài ra, những người khai thác nắm giữ Pi cũng có thể tạo thu nhập thông qua giao dịch Pi trong giai đoạn 3 và cũng có thể nhận ra thu nhập thông qua phân phối hàng hóa từ trung tâm mua sắm.

Can thiệp vốn là điều kiện cần thiết để thành công

Mô hình xác định sự đồng thuận và sự đồng thuận xác định sự tham gia của vốn. Chỉ có sự đồng thuận càng cao, khả năng tham gia vốn càng lớn. Vincent, một trong những người sáng lập, cho biết có những nhà tư bản tham gia khi bắt đầu thành lập mô hình này và sau đó không thể tránh khỏi sự can thiệp vốn ở quy mô lớn, nhưng chỉ khai thác miễn phí ở giai đoạn này, chức năng chuyển toàn bộ Pi vẫn không hoạt động và sẽ không xuất hiện cho đến khi đến thời điểm chín muồi.

 

Phương thức hoạt động của nó là một liên kết rất quan trọng để đi đến thành công

Từ hoạt động của Pi, nó được khai thác miễn phí bằng điện thoại di động, nhưng người dùng có tầm nhìn xa chắc chắn sẽ bắt đầu thu tiền ở các giai đoạn sau. Ở giai đoạn này, bất cứ ai có điện thoại di động đều có thể tham gia miễn phí. Khai thác miễn phí tương đương với gửi tiền miễn phí, điều này kích thích nhiều người đào hơn. Xét về các yếu tố thị trường, thị trường bất động sản và thị trường chứng khoán là những con gấu lớn trong hai năm qua nhàn rỗi, không có lợi nhuận và đói. Họ nhất định tìm kiếm các ngành và mục tiêu đầu tư ở khắp mọi nơi. Và thị trường tiền mã hóa, ngành công nghiệp Blockchain sẽ là một mảnh đất màu mỡ để họ đầu tư. Dòng vốn đổ vào thị trường sẽ nhanh chóng tăng lên và mỗi đồng xu Pi trong toàn bộ mạng sẽ là một ngôi sao trong vòng tròn tiền tệ, điều này không hợp lý sao? Trên đây là ý kiến ​​riêng của tác giả và không đại diện cho lời khuyên đầu tư.

Nguồn bài viết: Pi币中国区


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký