Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Nói về Pi thì có rất nhiều nguồn để tạo ra giá trị cho Pi, các bạn cần phải tham khảo lại bài viết: Các nguồn giá trị của Pi, để hiểu hơn và có cái nhìn tổng quan về giá trị của Pi nhé!

Trong kỷ nguyên Internet di động, với sự xuất hiện của các phương tiện truyền thông xã hội, các công ty truyền thông văn hóa và tự truyền thông, mọi người đều có thể tạo ra và phổ biến thông tin. Xã hội loài người đã bước vào kỷ nguyên truyền thông tự do này mang lại rất nhiều tiện lợi cho giao tiếp xã hội và đời sống con người. Rất nhiều vấn đề về quy định và chi phí đã phát sinh. Sự kết hợp giữa Blockchain và phương tiện có thể giải quyết tốt những vấn đề này. Trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số, sự thiếu minh bạch đang gây nguy hiểm cho ngành. Tính mở và khả năng truy xuất nguồn gốc của Blockchain khiến những tổ chức, cá nhân gian lận không nơi nào ẩn nấp, cho phép ngành kinh doanh quảng cáo kỹ thuật số phát triển lành mạnh hơn.

Pi có các kịch bản ứng dụng thương mại và Blockchain Pi phát triển hơn nhiều so với chuỗi công khai Ethereum, có thể ngăn chặn sự lan truyền nội dung sai lệch và sự hỗn loạn của đạo văn. Trên thực tế, sự xuất hiện của Internet đã phá vỡ lĩnh vực truyền thông truyền thống. Trước khi Internet ra đời, tất cả đều là phương tiện truyền thông báo giấy, điển hình là báo và tạp chí, thuộc thời đại của truyền thông đại chúng, thông tin phổ biến tập trung, nguồn thông tin thường nằm trong tay một số ít các phương tiện truyền thông đại chúng không có khả năng tạo ra thông tin hoặc truyền bá niềm tin. Theo truyền miệng, quá chậm để tiếp nhận thông tin một cách thụ động.

Sự xuất hiện của Internet đã phá vỡ hoàn toàn tình trạng này. Trong thời đại Internet di động, sự xuất hiện của mạng xã hội khiến mọi người đều trở thành phương tiện truyền thông và có thể tạo sự tự tin trong giao tiếp, chẳng hạn như tài khoản Facebook thức, tài khoản Twitter, tài khoản Instagram, Blog, trang Web, diễn đàn… con người đã bước vào thời đại tự truyền thông! Điều gì sẽ xảy ra nếu Blockchain được thêm vào lĩnh vực truyền thông?

 

Nó sẽ mang lại cơ chế tốt như thế nào?

Đầu tiên là bản quyền và người tạo nội dung được bảo vệ khỏi bị sao chép và xuất bản một cách dễ dàng! Trong thời đại Internet, vì chi phí sao chép và dán thông tin thực sự rất thấp, rất tiện lợi để chia sẻ! Vì vậy, hiện tượng xâm phạm là đặc biệt nghiêm trọng. Trong trường hợp này, người tạo nội dung gốc thường ở cấp cuối thấp nhất của chuỗi ngành, làm việc chăm chỉ để tạo ra nhưng quyền và lợi ích không được đảm bảo. Hầu hết lợi nhuận đã bị đánh cắp bởi các nền tảng lớn, các nhà quảng bá mạng…Khi công nghệ Blockchain được giới thiệu, nó có thể dễ dàng xác nhận quyền tài sản đối với nhà cung cấp tác phẩm của tác giả tin tức ban đầu thông qua chữ ký số không thể giả mạo, thời gian đáng tin cậy và cung cấp các giao dịch bản quyền đa nền tảng và các dịch vụ giá trị gia tăng dữ liệu.

Thông tin trên Blockchain Pi có thể được truy tìm và Blockchain có thể được sử dụng để xây dựng một hệ thống quản lý và giám sát vi phạm hoàn chỉnh hơn, hệ thống lưu giữ bằng chứng và hợp đồng thông minh, đồng thời tự động thực hiện các hướng dẫn để tối đa hóa việc xác định các vi phạm. Bởi vì Blockchain Pi hiệu quả hơn và vượt xa Ethereum, nó có thể thiết lập một nền tảng giao dịch bản quyền độc lập, cho phép các tác giả tận hưởng tối đa doanh thu bản quyền tác phẩm của họ, nó có thể đạt được sự phân cấp phần thưởng và cũng có thể thanh toán tiền mã hóa số xuyên biên giới, nhanh, thấp và chi phí cực thấp.
Mặc dù sự phân cấp trong lĩnh vực tin tức hiện đang bị ảnh hưởng bởi các chính sách, luật pháp và quy định, khó đạt được nhưng nó có triển vọng hấp dẫn. Ví dụ, trên Blockchain Pi, các tòa soạn ảo có thể được thành lập trên quy mô toàn cầu để đạt được tính xuyên khu vực Thông tin tuyên truyền, phổ biến thông tin được toàn diện và kịp thời hơn! Chức năng xác minh KYC cho phép mọi người tạo và phổ biến thông tin trên Blockchain và được trả tiền khi thông tin được thông qua, giúp giảm đáng kể chi phí tìm kiếm manh mối tin tức và chi phí chỉnh sửa tin tức. Điều này là kịp thời và đáng tin cậy hơn bất kỳ phương thức nào, bởi vì chỉ có thông tin được xác minh bởi Blockchain , người tạo ban đầu mới có thể được trả tiền. Vì lợi ích của con người, không dễ làm giả nên độ tin cậy được cải thiện đáng kể. Đồng thời, tính ẩn danh của Blockchain cũng bảo vệ quyền riêng tư của người dùng và mọi người có động lực tham gia hơn. Tất cả các liên kết của truyền thông, phương tiện truyền thông có thể tham gia vào mạng lưới Blockchain , mở ra tất cả các liên kết của các phương tiện truyền thông, tăng cường hợp tác giữa các khu vực và bộ phận khác nhau và cải thiện đáng kể hiệu quả!

Mặc dù phương tiện tự truyền trực tuyến cung cấp cho mọi người rất nhiều thông tin, nhưng trong số đó cũng có nhiều thông tin sai lệch. Các ứng dụng Blockchain được sinh ra, đăng ký nhận dạng kỹ thuật số duy nhất cho mỗi phương tiện tự pháp hợp pháp và ghi lại tất cả thông tin của danh tính kỹ thuật số đó thông qua mạng Blockchain. Đảm bảo an toàn và riêng tư. Blockchain Pi có thể mời người dùng xếp hạng các phương tiện khác nhau, quản lý tín dụng của họ thông qua một thuật toán nhất định, phân tán, xuất bản lên toàn bộ mạng, cung cấp các vi phạm và chi phí gian lận trên phương tiện tự động, thực hiện tự động thông qua các hợp đồng thông minh có điểm số thấp và sự tin tưởng. Cuối cùng, Blockchain Pi sẽ làm cho quảng cáo kỹ thuật số minh bạch hơn, thúc đẩy sự phân cấp của quảng cáo kỹ thuật số và nhắm chính xác đến khách hàng mục tiêu, giúp cho sự phát triển kinh tế và xã hội ngày càng tốt hơn!