Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Pi Network khác biệt hoàn toàn với các dự án truyền thống
Pi Network khác biệt hoàn toàn với các dự án truyền thống

Mặc dù nhiều người tham gia khai thác Pi mỗi ngày, nhưng hầu hết trong số họ không hiểu được sự khác biệt giữa Pi và tiền mã hóa truyền thống, vì vậy họ luôn háo hức việc liệt kê PI lên sàn để họ nhìn thấy giá và an tâm về giá trị của Pi trong tương lai.

Nếu bạn chưa an tâm và tin tưởng Pi, tin tưởng đội ngũ sáng lập Pi, bạn có thể tham khảo bài viết này:

Tại sao bạn không thể kiên trì khai thác Pi?

Đội ngũ sáng lập Pi Network:

Nhóm phát triển Pi Network

Chỉ khác biệt mới có thể tồn tại!
Chỉ khác biệt mới có thể tồn tại!

Dưới đây là sự khác biệt chính giữa Pi và tiền mã hóa truyền thống.

Tiền mã hóa truyền thống

Các đặc điểm chính của tiền mã hóa là sự cường điệu về giao dịch, thao túng giá nhân tạo và thúc đẩy mong muốn làm giàu qua đêm có để thu hút một số lượng lớn người (Newbie) tham gia, vì vậy sự phát triển của chúng rất nhanh, rất mạnh, từ việc phát hành sách trắng dự án đến khi hoàn thiện và lên sàn.

Bạn có thể lấy nó trên Mainnet và trao đổi trong 3 tháng, bởi vì công nghệ và quy trình trong lĩnh vực này rất rập khuôn và nó có thể được giải quyết bằng cách sao chép, ăn cắp hoặc thuê đội ngũ chuyên gia sản xuất ra như sản xuất mì ăn liền.

Nếu dự án đó có một nhóm lý tưởng điều hành, họ sẽ tiếp tục làm một việc sau khi liệt kê lên sàn giao dịch, đã thu được tiền và đạt được sự phổ biến, nổi tiếng thì họ sẽ thúc đẩy ứng dụng, xây dựng sinh thái để thúc đẩy giá trị và tạo tính lưu thông cho loại tiền mã hóa  đó.

 

Nhưng nếu nhóm dự án không có bất kỳ lý tưởng nào và chỉ muốn kiếm một số tiền, thì nó sẽ chạy xung quanh trong sàn giao dịch, mua vào bán ra để tiếp tục kiếm tiền thông qua những đợt bơm thổi, FOMO, tạo FUD… Bởi vì xây dựng ứng dụng, xây dựng sinh thái rất tốn thời gian, tốn nhiều công sức và chi phí. Một đội ngũ không có sức mạnh và lý tưởng không thể làm điều này.

Mô hình phát triển của Pi là khác biệt

Đầu tiên, Pi Network thu hút rất nhiều sự phổ biến trong chế độ phân phối dựa vào liên kết xã hội sẵn có của từng người. Với sự phổ biến này, nó được sử dụng để triển khai ứng dụng và xây dựng sinh thái.

Đầu tiên, sự đồng thuận và giá trị của Pi sẽ được xây dựng. Khi đạt được giá trị, Pi sẽ vượt qua các thành tựu của tiền mã hóa truyền thống. Trở thành một loại tiền mã hóa thực sự có thể được lưu hành trên toàn thế giới và trạng thái của nó tương đương với một loại tiền tệ mạnh, vì vậy nó được liệt kê trên sàn giao dịch là một điều tự nhiên. Đây được coi là một quá trình khó khăn và lâu dài, bởi vì những người tham gia cần thay đổi khái niệm thuần túy truyền thống về đầu cơ tiền tệ, nhưng cũng cần phải vượt qua những khó khăn khác nhau gặp phải trong quá trình này.

Trong quá trình này, điều quan trọng nhất là xây dựng giá trị, bởi vì bước này liên quan đến việc mục tiêu của Pi có thể đạt được hay không, điều quan trọng nhất là trao đổi, sự lưu thông của Pi trong nền kinh tế Pi , bởi vì nếu việc xây dựng giá trị của Pi thành công, thì chính nó là một loại tiền tệ, tác động của việc không niêm yết trên sàn giao dịch là không đáng kể.

Kết luận quan trọng

Vì vậy, biết được sự khác biệt giữa Pi và tiền mã hóa truyền thống, bạn có thể hiểu tại sao bên dự án không vội vàng KYC hàng loạt và liệt kê lên sàn giao dịch rồi đúng không. Những công việc đó, chúng không phải là công việc cốt lõi ở giai đoạn này. Sau khi hiểu những khác biệt này, bạn sẽ có một tâm lý đúng đắn hơn để gắn bó với Pi.

Báo cáo thị trường Dapp 2020
Báo cáo thị trường Dapp 2020

Nhìn vào bảng trên, ba nền tảng Blockchain của ETH, EOS và TRON, tổng số Dapps chưa đến 4.000 và tổng số người dùng hoạt động chỉ hơn 700.000, nhưng khối lượng giao dịch được tạo ra là gần 8 tỷ $!

Pi hiện có hơn 6 triệu người dùng hoạt động và nó vẫn tiếp tục tăng lên mỗi ngày. Trong tương lai, nó sẽ vượt quá 10 triệu, 100 triệu hoặc thậm chí hơn thế nữa.

Nếu các Dapp được liệt kê trên nền tảng Pi thành công, tổng số Dapps hoạt động trong tương lai có thể sẽ lên tới hàng nghìn hoặc thậm chí nhiều hơn, thì giá trị của các đồng tiền Pi trong tay mọi người sẽ tăng lên một cách tự nhiên.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký