Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Quảng cáo là cánh cửa phải đi cho tất cả các nền tảng siêu cấp

Ngay từ khi Pi Network tung ra quảng cáo, tôi đã nói rằng quảng cáo trực tuyến là một hành vi thương mại của một nền tảng, nhưng không có nghĩa là quảng cáo trực tuyến phải mạnh, vì chỉ cần có một vài nhóm người dùng, bạn thực sự có thể có quảng cáo trực tuyến. Chỉ là hình thức quảng cáo, giá quảng cáo và chủ sở hữu thương hiệu quảng cáo là khác nhau.

Tuy nhiên, quảng cáo trực tuyến cũng là một dấu hiệu cực kỳ quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu của các hoạt động thương mại và tạo ra dòng tiền. Quảng cáo trực tuyến cũng sẽ là điều bắt buộc đối với hầu hết các nền tảng trong lĩnh vực Internet. Một trong những lựa chọn bắt buộc để kiếm tiền là khởi chạy quảng cáo trực tuyến. Hôm nay tôi sẽ giải thích cho bạn những bí mật của quảng cáo.

Bí mật và thái độ của cơ chế quảng cáo trong ứng dụng Pi

Bạn có thể biết quảng cáo tìm kiếm Google, quảng cáo dòng thông tin tiêu đề ngày nay như Instagram, Tiktokk, quảng cáo WeChat Moments… nhưng có một số hình thức và nền tảng quảng cáo trước đây, chẳng hạn như quảng cáo cứng biểu ngữ cổng thông tin đầu tiên, chẳng hạn như nền tảng Sohu, quảng cáo trang khởi chạy APP, bài đăng video quảng cáo, quảng cáo liên kết trang web…

Nếu tôi là một nền tảng, có hai cách để chọn nhà quảng cáo khởi chạy nền tảng của tôi:

Điều đầu tiên là nhà quảng cáo và tôi trực tiếp kết nối

Ví dụ: Tôi có APP PI và một thương hiệu nhất định muốn quảng cáo trong APP của tôi. Anh ấy trực tiếp nói chuyện với tôi, khởi chạy APP để mở quảng cáo trên màn hình và sau đó là tính tiền mỗi tháng.

Thứ hai là nhà quảng cáo và tôi kết nối gián tiếp

Nhà quảng cáo sẽ chọn một nền tảng quảng cáo tích hợp và sau đó nền tảng này sẽ kết nối với tôi, nhà quảng cáo không liên quan gì đến tôi, nền tảng tích hợp quảng cáo sẽ cho tôi tiền và nền tảng tổng hợp quảng cáo sẽ kết nối nhiều nhà quảng cáo và kênh quảng cáo, tôi chỉ là một trong những kênh quảng cáo.

Vì vậy, bạn nên hiểu rằng quảng cáo trên Pi APP có thể không hợp tác trực tiếp với một số thương hiệu, có thể là Pi APP đã thiết lập giao diện, vì có quá nhiều nhà quảng cáo, tôi không thể ghép quảng cáo từng người một phải không?

Nhiều người nói rằng Pi APP đã tung ra một quảng cáo thương hiệu nào đó, nhiều người cho rằng Pi thực sự rất mạnh và đã hợp tác trực tiếp với thương hiệu, tôi muốn nói rằng điều bạn nghĩ là quá đơn giản, nếu mình làm APP theo ý muốn thì mình có thể ra mắt nền tảng quảng cáo riêng.

Trên đây là một trong những sự thật tôi muốn nói, vì vậy đừng chỉ nghĩ về những gì bạn sẽ làm sau khi xem quảng cáo. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói. Nếu bạn nói mà không suy nghĩ, bạn đang thiếu hiểu biết.

Thông tin người dùng không quan trọng với Pi

Sự thật thứ hai là khi đăng ký Pi bạn chỉ ghi họ tên và số điện thoại, có thể có người dùng Facebook nên thông tin cá nhân của bạn rất hiếm, trong ngành quảng cáo thì có từ ngữ chân dung, có nghĩa là gì?

Có nghĩa là, mỗi loại dân số có đặc điểm riêng. Dòng thông tin quảng cáo đều dựa trên chân dung của đám đông. Chúng được nhắm mục tiêu hay còn gọi là dữ liệu lớn. Quảng cáo không giống nhau cho tất cả mọi người. Có nghĩa là các nhà quảng cáo sẽ chọn chân dung đám đông ở hậu trường quảng cáo. Ví dụ: Tôi là nhà quảng cáo của một thương hiệu nhất định và đó là một ứng dụng chăm sóc sức khỏe phụ nữ sau sinh. Sau đó, tôi chọn kích thước chân dung đám đông: Phụ nữ +25-40 tuổi + đã kết hôn + quan tâm đến hành vi sức khỏe bà mẹ và trẻ em…

Và các quảng cáo trong Pi APP bây giờ là gì? Về cơ bản, chúng chủ yếu là ứng dụng xã hội và ứng dụng trò chơi.

 

Tại sao lại là cái này?

Vì trò chơi không có biên giới và mạng xã hội cũng không có biên giới, điều quan trọng là Pi không có thông tin dữ liệu lớn của người dùng và không thể hình thành chân dung đám đông chính xác. Giờ đây, các quảng cáo trực tuyến chỉ có thể là tung hỏa mù.

Bạn có cảm thấy như bạn đang đánh người hâm mộ Pi không? Trên thực tế, nó không phải chạy quảng cáo để kiếm nhiều tiền. Tôi muốn nói với bạn rằng đừng mù quáng mà hãy suy nghĩ.

Ba trọng tâm của Pi: FeverIQ, quảng cáo và hàng đổi hàng ngoài trang web

Lý do sử dụng một không gian rộng lớn như vậy để nói về quảng cáo là hiện tại, ba trọng tâm chính của Pi, ngoài các quảng cáo ở trên, hành vi hoặc thông tin phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày là trình FeverIQ và trung tâm mua bán hàng đổi hàng ngoài trang web. FeverIQ này khuyến khích bạn nên nộp mỗi ngày một lần cho dù bạn có triệu chứng hay không, có vẻ như ứng dụng này được làm cho Trung Quốc, nhưng theo tình hình hiện tại, nó phù hợp hơn với Mỹ.

Đối với các cửa hàng đổi hàng, hiện có 5 cửa hàng được biết đến, 4 trong số đó là ở Trung Quốc. Những trung tâm này giúp Pi hình thành một giá trị đồng thuận nhất định.

Có vẻ như số lượng lớn SLOT KYC đã được phát hành trong những ngày gần đây và nhiều người đã vượt qua KYC để chuẩn bị bước tiếp vào giai đoạn tiếp theo của Pi, nếu bạn chưa được yêu cầu KYC thì xin đừng lo lắng. Nhắc lại lần nữa ai cũng được KYC và phải KYC mới bước qua giai đoạn 3. Không sớm thì muộn, giải pháp này không được thì Core Team cập nhật giải pháp khác, không ai bị bỏ lại phía sau!

Thời gian: Số phận mà tất cả các ứng dụng không thể thoát khỏi

Internet hiện nay là thời đại của sự cạnh tranh về thời gian của người dùng, chủ yếu là ở các khu vực phát triển Internet và một số khu vực có Internet tương đối lạc hậu vẫn đang tập trung vào việc thu hút người dùng. Ở Trung Quốc, tất cả các siêu công ty Internet đều đang cạnh tranh về thời gian của người dùng, cho dù đó là truyền thống hay những người thích mạo hiểm đều đang chiến đấu vì thời gian, bởi vì thời gian là tiền bạc.

Từ “chú ý đến thời gian” cũng được đề cập trong sách trắng của mạng Pi. Quảng cáo trực tuyến là một thử nghiệm. Đối với Pi, ngoài các thuộc tính tiền tệ mã hóa của riêng mình, Pi còn muốn chiếm hai thuộc tính:

Thuộc tính xã hội và thuộc tính thông tin sản phẩm.

Hầu hết thời gian hoạt động của một người bị chiếm bởi thời gian làm việc, vì vậy phần còn lại của thời gian hoạt động gần như là xã hội và sản phẩm là thông tin thuộc tính kinh doanh chính thống, thông qua tiền tệ mã hóa để mở ra mạng xã hội và trao đổi hàng hóa trên thế giới, tham vọng này thực sự tốt hơn Facebook. Đồng xu Libra của Facebook thực sự đang cố gắng tạo ra một đồng tiền ổn định phi chính phủ, sau đó sẽ mở ra người dùng xã hội toàn cầu và thâm nhập vào trao đổi thông tin kinh doanh toàn cầu.

Vì vậy, dù là APP hay một dạng nền tảng nào đó, chúng đều không thể thoát khỏi chủ đề định mệnh là “thời gian”. Thời gian ở đâu, kinh doanh ở đâu, tiền bạc và quyền lực ở đâu, và bản chất con người thiện và ác cũng vậy nó sẽ ở đâu.