Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Bạn có muốn kiếm tiền từ Pi Network?
Bạn có muốn kiếm tiền từ Pi Network?

Chia sẻ với cộng đồng Pi Việt Nam, những người mong muốn kiếm tiền với Pi Network:

Đến lúc có giá trị rồi lại giành giật
Đến lúc có giá trị rồi lại giành giật

1Làm sao để hiểu Pi

Cách tốt nhất để hiểu Pi là dịch FAQ và sách trắng trong ứng dụng bằng công cụ Google dịch, sau đó đọc nó 10 lần. Nếu bạn nghĩ rằng nó vô giá trị sau khi đọc nó 10 lần, thì hãy tham gia hoặc nhanh chóng chơi các dự án khác. Đọc thêm…

2Pi là một dự án dài hạn

Nếu bạn mơ ước làm giàu và kiếm tiền trong một khoảng thời gian ngắn, thì bạn sẽ nhanh chóng từ bỏ vì bạn không đủ kiên trì. Pi không dành cho bạn và bạn không thể thực hiện ước mơ giàu có của bạn.

3Giá trị hiện tại của Pi

Giá hiện tại của Pi là 0$ và không thể giao dịch. Nó chỉ có thể được giao dịch tự do sau khi bước vào giai đoạn thứ ba của Mainet. Nếu bạn cứ nghĩ về tiền, hãy cố gắng ép buộc bản thân tiếp tục kiên trì hoặc nhanh rời đi để chơi các dự án khác.

4Pi Network không phải dự án đầu cơ tiền tệ

Core Team làm việc vì sự nghiệp lâu dài. Core Team không muốn mở giao dịch trước khi họ thực hiện bất cứ điều gì đáng kể. Yêu cầu chính thức là giao dịch tự do chỉ có thể được mở sau khi bước vào giai đoạn Mainnet.

5Tại sao bây giờ KYC không được mở rộng?

Bởi vì một khi nó được mở, chắc chắn sẽ có nhiều người bán Pi. Ở giai đoạn này, Pi chưa trưởng thành và không có đủ thứ hỗ trợ giá trị. Nếu toàn bộ dự án mở giao dịch khi không có khía cạnh đáng kể, mọi người vội vã bán PI, sau đó Pi trở thành một đồng Coin rác. Không có sự khác biệt so với các dự án rác khác, toàn bộ dự án chắc chắn sẽ bị vỡ tan, và những người bị thương cuối cùng chắc chắn là những người tham gia bình thường. Công việc khó khăn trong năm qua cũng sẽ không còn ý nghĩa gì cả.

 

Ngoài ra, nếu không đi đến Mainet để cho mọi người có niềm tin và giữ Pi, thì cũng có những rủi ro về chính sách và quy định, điều mà Core Team cần tránh! Do đó, ở giai đoạn này, không thể mở KYC và giao dịch trên quy mô lớn. Trước tiên, Core Team muốn trưởng thành toàn bộ dự án và sau đó bước vào giai đoạn Mainnet trước khi mở giao dịch.

6Pi Network có tầm thường?

Đối với nhiều người đây chỉ là một dự án thông thường, một là trời cho hai là trò chơi. Nhưng đối với Core Team, đây là một nghề nghiệp mà họ đã cống hiến nguồn lực tài chính, con người và vật chất của mình.

Đừng mong đợi Core Team làm theo những ý tưởng non nớt của bạn. Đừng mong đợi Core Team thực hiện dự án này chỉ để thỏa mãn sự ích kỷ cá nhân của bạn.

7Điểm xuất phát là sự tập trung hóa

Điểm khởi đầu của bất kỳ phân cấp Blockchain nào là từ tập trung hóa. Trước đây, những dự án khác tạo ra Coin sau cánh cửa đóng kín và sau đó kéo người dùng. Dự án Pi là cách khác. Nó kéo người dùng lặp lại các bài kiểm tra, tìm ra các vấn đề và giải quyết chúng, sau đó lên Mainet.

8Pi Network không vội vã

Dự án tiền mã hóa truyền thống là xây dựng vội vã và ngay lập tức kéo người dùng mua Coin để lấy kinh phí bơm thổi. Nó không quan tâm nhiều đến công nghệ Blockchain, nó có ứng dụng và hệ sinh thái hay không, không quan trọng. Tiền về túi rồi tính sau.

Dự án Pi nhắm đến tất cả những người tham gia trước tiên, phân phối Pi miễn phí công bằng để xây dựng một hệ sinh thái trao đổi và tạo ra sự đồng thuận giá trị. Khi hệ sinh thái cơ bản của toàn bộ dự án tương đối hoàn chỉnh và phần lớn người dùng đã nhận ra giá trị của Pi nhiều hơn, họ sẽ vào Mainet để mở giao dịch. Mô hình phát triển của Pi trái ngược với các dự án mì ăn liền truyền thống.

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký