Guo Yu
Guo Yu

Hiện tại trên thế giới có 2,5 triệu người khai thác hoạt động, chúng ta vẫn đang ở tốc độ khai thác khá cao và tốc độ khai thác sẽ giảm một nửa xuống còn 10 triệu cho đến khi giảm xuống còn 0. Chúng ta vẫn còn rất sớm.

Vào ngày 16 tháng 1, chủ sở hữu nhóm Giang Tô đã chia sẻ Pi trong nhóm Nội Mông của Liên minh tiền tệ Chinapi:

Nghe Audio tiếng Trung
Nghe Audio tiếng Việt

 

Tính đến hôm nay, có hơn 3 triệu người bạn Pi trên toàn thế giới! Cá nhân, tôi hy vọng rằng tất cả bạn bè Pi có thể chia sẻ Pi, ngay cả khi bạn chỉ chia sẻ 1 đến 2 người thân hoặc bạn bè xung quanh bạn.

Vì bản thân Pi không có bất kỳ hệ thống rập khuôn nào trước đây, mục tiêu của nó là thiết lập thị trường ngang hàng toàn diện nhất thế giới, để trở thành loại tiền mã hóa được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, để đạt được thanh toán và giảm giao dịch và thanh toán xuyên biên giới, giảm chi phí và thúc đẩy sự phát triển của các hoạt động thương mại toàn cầu nhanh hơn và tự do hơn.

Đối với một dự án đầu tư bằng 0 như vậy, nhiều người bạn Pi của chúng tôi đang tự khai thác, họ có chia sẻ nó với những người thân nhất của họ không? Bởi vì tôi sợ từ chối! Nếu Pi thực sự trở thành loại tiền kỹ thuật số được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới trong tương lai! Bạn có thể cho phép họ khai thác miễn phí ngay bây giờ. Bạn có muốn cho họ chi nhiều tiền trong tương lai để mua không? Làm thế nào để bạn biết rằng khi bạn đề cập đến Pi, họ chắc chắn sẽ từ chối? Hãy thử xem, có gì sai? Có tốn kém gì không?

Pi, nó chắc chắn sẽ không làm tổn thương bất cứ ai, nhưng ngược lại, nó có thể đạt được rất nhiều người dùng trong vài năm tới! Chỉ khi có nhiều người có Pi trong tay, ngày càng có nhiều người sử dụng Pi để giao dịch và tiêu dùng trong tương lai, Pi sẽ được sử dụng ngày càng thường xuyên hơn và lưu thông sẽ ngày càng mở rộng! Điều tiếp theo là nhu cầu về Pi trên toàn thị trường tăng từ hàng trăm nghìn, hàng triệu, lên hàng tỷ mỗi ngày và số lượng Pi bị hạn chế, khi nhu cầu vượt quá tổng cung không đổi vào thời điểm đó, giá trị của Pi chắc chắn sẽ ngày càng cao hơn. Mỗi bài giảng chia sẻ bạn làm bây giờ là thêm giá trị cho đồng tiền Pi bạn nắm giữ. Bây giờ chúng tôi có 2,5 triệu thành viên, hãy tính toán. Mỗi người trực tiếp giới thiệu 3 người, và chẳng mấy chốc sẽ là 10 triệu. Dự án từ 10 triệu đến 100 triệu người khai thác, bạn nghĩ sẽ mất bao lâu? Vì vậy, mọi người, đừng đợi cho đến khi ngừng cho khai thác, và sau đó hối tiếc rằng bạn đã không chia sẻ cơ hội tốt như vậy với bạn bè và người thân của bạn! Hãy trân trọng khoảng thời gian này trước khi Pi ngừng cho khai thác, đi giới thiệu Pi càng nhiều càng tốt, tăng tốc độ khai thác và để lại hương thơm trong tay bạn!

Có một người điếc trong đội của tôi. Khi anh ấy liên lạc với tôi hơn 20 ngày trước, có 57 giới thiệu trực tiếp. Hôm nay, có 98 giới thiệu trực tiếp, và hầu hết toàn bộ đội câm điếc của anh ấy đang làm việc chăm chỉ để giới thiệu Pi hàng ngày. Nhìn thấy con số này, chúng tôi có một chút sốc! Thiên Chúa đã cho họ sự không công bằng, nhưng họ đang sử dụng những nỗ lực của chính họ để đấu tranh cho những cơ hội có thể thay đổi cho cuộc sống của họ!

Donate Pi For TradeVN Team

Một bức ảnh thường được đăng trong nhóm nói rằng: Có tình yêu trong trái tim tôi và Pi trong tay tôi. Trên thực tế nhiều người đã tự viết và tự do viết lịch sử cho sự phát triển của Pi ở Trung Quốc. Tôi thực sự muốn thêm vào lời khen ngợi về những nỗ lực của nhóm các nhà truyền giáo xung quanh tôi. Nói một cách rõ ràng, tất cả những nỗ lực của chúng ta cuối cùng là vì chính chúng ta, vì đôi tay của chúng ta nắm giữ nhiều Pi hơn hoặc lợi ích khác có được từ nó, đây sẽ là ý định ban đầu thực sự nhất của hầu hết mọi người, phải không nào? Hãy nhìn vào Pi và nếu bạn muốn tích lũy nhiều thời gian trong tương lai bằng một khoảng thời gian ngắn ở hiện tại, hãy hành động. Sự giàu có sẽ đến nếu bạn nhận ra cơ hội bước qua trong cuộc đời của bạn. Đối với bản thân và cho chính mình, bạn sẽ gửi tất cả niềm đam mê, nhiệt huyết và năng lượng để chia sẻ nhiều người hơn khi bạn giới thiệu, bất kể bạn bị từ chối bao nhiêu lần. Khi bạn nghĩ về tất cả những điều này vì lợi ích của riêng bạn, bạn sẽ không bao giờ bỏ cuộc và tiếp tục giới thiệu đều đặn! Trong suốt quá trình giới thiệu vất vả, bạn sẽ giúp đỡ nhiều người thân và bạn bè xung quanh và những người bình thường hơn bạn. Đây là kết quả  làm việc tốt nhất do ý định ban đầu của bạn quyết định làm việc chăm chỉ cho chính mình! Hãy để nhiều người biết Pi vì bạn! Pi đã thành công, và mọi người giới thiệu được sẽ biết ơn bạn trong tương lai!

Tôi thường nói với các đối tác trong nhóm của mình, xin hãy nghiêm túc xem xét vấn đề của từng người bạn Pi, cho dù anh ta có phải là người giới thiệu trực tiếp của bạn hay không, bởi vì thái độ giảng dạy của bạn đã ảnh hưởng lớn đến nhận thức của họ về Pi và niềm tin. Các bài giảng mà tôi đang nói ở đây không chỉ là về việc đăng ký một người bạn Pi mới, mà còn nói thêm về tuyên truyền về giá trị và niềm tin của Pi. Chúng ta cần sử dụng sự đồng thuận cao của mình về Pi để ảnh hưởng đến nhiều người hơn. Thêm giá trị cho các đồng tiền Pi mà chúng ta đang nắm giữ!

Trong khi giới thiệu, kiến ​​thức cơ bản nhất bạn phải vững chắc. Ít nhất, mọi vấn đề bạn gặp phải trong quá trình đăng ký, xác thực điện thoại di động và thiết lập vòng tròn bảo mật… có thể được giải quyết một cách nhanh chóng. Khi bạn đã đăng ký thành viên, bạn có thể giúp đỡ người đó thực hiện xác thực số điện thoại. Anh ta đã thiết lập một vòng tròn an toàn cho anh ta chưa? Đặc biệt là trong vòng tròn bảo mật, tôi biết có nhiều người đã giúp họ thiết lập chỉ một liên kết trực tiếp. Tôi nói về tầm quan trọng của vòng tròn bảo mật. Trong giai đoạn sau, chúng ta cũng cần xác thực tên thật, chuyển Pi và tham gia giao dịch trên sàn trao đổi tiền mã hóa. Một loạt vấn đề, bạn phải có trách nhiệm với mọi người mà bạn giới thiệu đến cùng! Đây là thái độ của chúng tôi như là một nhà truyền giáo Pi!

 

Trên thực tế, trong quá trình giúp bạn bè Pi giải quyết vấn đề, đó cũng là một quá trình được người khác công nhận. Thái độ làm việc của bạn có thể lan tỏa cho nhiều người, điều này sẽ khiến bạn có nhiều kết nối hơn trong tương lai. Nó là gì mọi người? Vâng đó thực sự là tiền!

Bây giờ bạn đã quyết định đi giới thiệu hay chưa, một số tài liệu quan trọng nhất cần được thu thập đầy đủ và chúng đã được đăng thường xuyên trong các nhóm.

Tôi không thấy một đồng nào cho đến bây giờ, nhưng những người bạn Pi đã tích lũy Pi từ tôi cho đến ngày hôm nay, tôi nghĩ nó thực sự tuyệt vời. Nếu không có niềm tin nhất định vào Pi, bạn không thể tiếp tục cho đến ngày nay. Do đó, một khi giao dịch nội bộ được mở, một lượng lớn vốn mạo hiểm đang chờ để bơm vào. Tôi chân thành khuyên rằng nếu bạn không thật sự cần tiền vào việc gấp, khi giao dịch nội bộ được mở, bạn không cần phải vứt đi hàng khối tài sản như thế. Hiện tại tất cả chúng ta đang đứng trên đỉnh tháp vàng. Đừng để mất Pi trong tay mình,bạn bán một viên kim cương rạng rỡ với giá một viên đá thối. Nó sẽ có giá gấp nhiều lần hoặc hàng chục lần trong tương lai. Bạn sẽ chắc chắn mua lại lần nữa!

Ở đây, tôi cũng ủng hộ tất cả các nhà truyền giáo. Họ không có gì ngoài tình yêu. Nếu bạn vẫn khôn ngoan, xin vui lòng giảm bớt số lượng Pi của các đối tác của bạn và mua Pi với giá thấp, vì họ đã đóng góp sức mạnh tính toán cho bạn. Họ có thể không hiểu giá trị của Pi trong tương lai, nhưng bạn biết điều đó tốt nhất! Trong sự phát triển của tiền mã hóa, hướng chủ đạo nhất không phải là điều gì đó mông lungmà cơ bản nhất phục vụ xã hội, làm được gì cho xã hội.

Một số người bạn Pi của nhiều nhóm cá voi ước tính rằng Pi sẽ ở mức trên 10.000$ thông qua phân tích dữ liệu. Ước tính của tôi là 100-1000 $ hoặc cao hơn. Chúng tôi tôn trọng nhận thức về giá của Pi bởi tất cả mọi người. Xét cho cùng, mỗi người có một cách hiểu khác nhau về Pi và niềm tin về giá của họ là khác nhau. Sau đó, xác định một mức giá tâm lý cho chính bạn. Bạn có thể bán nó với mức giá phù hợp với giá của bạn. Không có tranh cãi. Nhiều người trong nhóm đang tranh cãi về giá cả. Nó thực sự không cần thiết.

Trong 10 năm tới, có thể không có đồng Coin nào có thể vượt qua Pi trong lĩnh vực tiền mã hóa, vì vậy bây giờ, khi bạn lấy Pi làm nghề nghiệp, sẽ có những lợi ích vô hạn trong tương lai. Đứng ở thời điểm này và nắm bắt cơ hội này, chúng ta cũng có thể cất cánh mà không có bất kỳ nền tảng sức mạnh và quan hệ xã hội nào!

Để trở thành một nhà truyền giáo Pi tốt, không chỉ chúng ta có thể nắm giữ hàng chục ngàn đồng Pi trong tương lai. Đối với tôi, thông qua Pi tôi đã gặp nhiều người bạn rất tốt từ khắp mọi miền đất nước. Trong suốt quãng đời còn lại, tình bạn này cũng sẽ là gia tài rất lớn của tôi trong cuộc sống!

Tôi chúc Pi thành công trong tương lai. Lý tưởng của tôi là hy vọng rằng sau khi Pi thành công, tôi có thể làm việc với nhiều người bạn Pi để làm thêm phúc lợi công cộng và giúp đỡ nhiều người cần hơn!

Cảm ơn bạn đã gặp Pi, cảm ơn bạn đã gặp chính bạn!

Năm mới đang đến gần, và tôi xin chúc mừng tất cả mọi người trước cho một năm mới hạnh phúc. Tôi hy vọng bạn sẽ nhận được nhiều hơn qua Pi vào năm 2020.

Cảm ơn tất cả các bạn!