Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Guo Yu
Guo Yu

Xin đừng giới thiệu cho tôi các dự án khác, đừng gửi cho tôi thông tin về sự tham gia của bạn vào dự án nào khác. Với sự hiểu biết về Pi và thời gian trôi qua, nó sẽ chỉ củng cố niềm tin của tôi vào Pi ! Vì vậy, xin vui lòng cho tôi tập trung vào Pi trước! Chỉ dành cho Pi, thúc đẩy Pi, tiên phong trong việc phát triển Pi, và chỉ có những người có lý tưởng cao cả của cuộc cách mạng tài chính này tiếp tục nỗ lực lan tỏa Pi hàng ngày, tiền của bạn nằm trong tay bạn sẽ ngày càng có giá trị!

Với sự phổ biến hiện nay của Pi trên thế giới, chắc chắn sẽ không thiếu người tham gia! Bạn không còn là Pionees của Pi nữa, điều đó sẽ không ảnh hưởng đến sự phát triển và thành công của toàn bộ Pi, nhưng đối với chính bạn, từ bỏ sự tham gia có thể thực sự làm mất cơ hội cho bạn và gia đình thay đổi hoàn toàn chất lượng cuộc sống trong tương lai. Nếu một ngày người giới thiệu của bạn từ bỏ bạn và sẽ không còn nhắc nhở bạn Active hàng này, đó thực sự là một điều đáng buồn cho bạn!
Tương lai của ngành tài chính là một kỷ nguyên của các loại mã hóa được kết nối và suy nghĩ của chúng ta cần phải tiến lên theo thời đại! Bởi vì Pi là một dự án tài chính toàn cầu hiếm hoi có xác suất thành công cao trong 10 năm tới. Chủ tịch của Tencent, Ma Huateng vẫn trả lời email của cấp dưới vào lúc bốn giờ sáng. Bạn nghĩ bạn có thể làm gì nếu không khăng khăng làm việc chăm chỉ? Trong bất kỳ ngành công nghiệp nào, trong mọi vấn đề, thành công nhanh chóng và mở rộng nhanh chóng sẽ ẩn chứa rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn. Trong thế giới của Pi, mọi thứ đều được thực hiện từng bước theo sách trắng. Chúng ta cần kiên nhẫn và kiên trì! Để mở rộng xây dựng sinh thái của Pi, các cộng đồng lớn trong nước thực hiện các giao dịch đổi hàng gần như mỗi ngày, sử dụng Pi mua điện thoại di động, rượu vang, thực phẩm, v.v. Từ góc độ giao dịch thực tế, bạn có thấy dấu vết về giá trịcủa Pi trong tương lai hay không? Sau khi KYC, bạn có thể chuyển Pi và các đồng xu trong tay bạn đều là vàng và bạc thật sự! Câu chuyện về Bitcoin khiến nhiều người mất cơ hội làm giàu, nhưng đây là sự thật! Những người đã hối hận về cuộc sống của họ và đã từ bỏ việc khai thác Bitcoin trong quá khứ đã đào Pi trong giai đoạn này! Hãy nghĩ về nỗi đau của những người đã từ bỏ khai thác Bitcoin khi giá Bitcoin cao nhất là 20.000 đô la! Trong tương lai, không chỉ những đồng xu Pi mà bạn khai thác sẽ có giá trị, tài khoản Pi của Người tiên phong có thể rất có giá trị! Tìm hiểu thêm. Chỉ bằng cách tìm hiểu thêm, bạn sẽ biết Pi là gì!


Công cụ miễn phí trở nên đắt hơn theo thời gian!

Tuần trước, 19-21 tháng 3 năm 2020, Hội nghị Blockchain thế giới về chủ đề Phương pháp quản lý rủi ro và quản lý rủi ro của Trung tâm hệ thống Blockchain vừa kết thúc tại Đại học Stanford. Chuyên gia Blockchain và các chuyên gia hàng đầu khác đã tham gia hội nghị này. Tại sao các hội nghị Blockchain  đẳng cấp thế giới thường được tổ chức tại Stanford? Bởi vì đây là tổ chức nghiên cứu Blockchain thế giới, nếu Stanford đứng thứ hai về tầm ảnh hưởng và thành tựu trên toàn cầu, thì không có tổ chức nào đứng thứ nhất! Pi được sinh ra ở Stanford. Pi bắt đầu chuẩn bị khi Bitcoin đã bắt đầu từ 10 năm trước. Ba nhà sáng lập dự án nói rằng họ nghiêm túc và học hỏi từ các đối tác của Pi.

Ai cũng bị ấn tượng bởi cấu trúc Pi và tham vọng của họ. Vì vậy, mọi người phải tin tưởng vào dự án, chỉ cần nghiêm túc làm điều đó! Bitcoin ra đời trong cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2008 và Pi đã được sinh ra trong cuộc khủng hoảng tài chính do dịch bệnh toàn cầu gây ra kể từ năm 2019. Lịch sử luôn luôn rất giống nhau. Năm 2020 là một năm phát triển nhanh chóng của Blockchain. Pi chọn đúng thời gian và địa điểm! Chúng ta đã gặp thời đại tốt nhất và dự án Pi đang phát triển tốt nhất tại thời điểm này!

Pi đã bước vào giai đoạn thứ 2 là “thương mại hóa” và “phân cấp”, giai đoạn này rất quan trọng đối với sự phát triển của Pi.

 

Thương mại hóa là việc thành lập ứng dụng sinh thái của Pi, sẽ mở trung tâm mua sắm và mời các bên thứ ba mở trung tâm mua sắm hoặc ứng dụng dịch vụ.

Sự phát triển của DAPP cần có thời gian. Nó không dành cho trẻ em. Toàn bộ việc xây dựng ứng dụng sinh thái thương mại đã hơi trưởng thành ngay từ đầu. Cá nhân tôi nghĩ rằng phải mất khoảng một năm. Rome không được xây dựng trong một ngày, cần có thời gian! Nếu Pi không hình thành một ứng dụng sinh thái thực sự trong một phạm vi nhất định trong một khoảng thời gian và giá ổn định sơ bộ được hình thành thông qua các sàn giao dịch, nếu Pi không bắt đầu thực hiện ổn định toàn cầu các giao dịch đa kênh, doanh nghiệp dựa trên Pi này sẽ không quan tâm đến Pi Network. Chà, nền tảng vẫn chưa được ổn định. Nhóm dự án sẽ không để Pi vội vã lên Mainet và công khai. Lần trước, Video của nhóm dự án đã tuyên bố công khai rằng bên dự án thiếu tiền. Tôi có thể thêm tiền nếu đi chợ nhanh không? Nhưng tại sao bạn không vội vàng giới thiệu Pi nếu bạn thiếu tiền? Đừng quên, có thể chủ dự án nắm giữ 20% tổng số lượng Pi và họ là người có lợi ích lớn nhất! Phải làm gì để tối đa hóa lợi nhuận của những đồng Pi trong tay họ, và họ sẽ làm gì!

Pi Network = Pi Node + Ứng dụng. Phân cấp đơn giản là xây dựng các Nodes phân tán toàn cầu.

Mọi người đã chờ đợi rất lâu. Mỗi ngày, sẽ có rất nhiều thông tin về Pi. Tôi sẽ đặt câu hỏi về các Nodes. Sau khi thông tin chi tiết được đưa ra vào cuối dự án, các đối tác đủ điều kiện có thể tham gia tích cực! Với sự phát triển của các Nodes Testnet và xây dựng ứng dụng thương mại, KYC có thể được ra mắt theo đợt và với số lượng lớn trong giai đoạn sau. Xin hãy kiên nhẫn chờ đợi để được chọn! Pi sẽ hình thành hàng triệu hoặc hàng chục triệu Nodes trong tương lai, không thể so sánh với các loại tiền mã hóa khác. Do đó, tôi rất lạc quan về Pi và luôn nghĩ rằng giá trị của nó không thể ước tính được trong tương lai!

Nguồn: Chinapibi