Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Kế hoạch thống trị thế giới của Mark Zuckerberg

Hãy điều tra Mark xem âm mưu thống trị thế giới của anh ta như thế nào?

Đầu tiên, chúng ta sẽ nói về cậu bé Mark của chúng ta và kế hoạch mới nhất của anh ấy là cố gắng tham gia lễ hội Crypto sôi động vào mùa hè năm nay. Mark Zuckerberg đã công bố tiền mã hóa riêng của Facebook, Global Coin.

Cho đến nay các công ty lớn đang thực sự ủng hộ Global Coin. Theo một báo cáo trên Tạp chí Phố Wall, các đại gia thanh toán Visa và Mastercard ngoài PayPal và Uber đều đã nhảy vào băng nhóm tiền mã hóa của Mark Zuckerberg. Điều khiến tôi lo lắng là tất cả có lẽ là kế hoạch phân cấp tiền mã hóa.

CEO của Facebook Mark Zuckerberg

Chúng tôi đồng ý rằng với Mark đó là về sức mạnh. Khi bạn là người giàu quá mức thì thêm một biệt thự khác hoặc du thuyền và Lambo chỉ là một sự phiền toái. Mặt khác, tiềm năng của sức mạnh là không giới hạn phạm vi.

Trong lịch sử, khi một cái gì đó có lợi nhuận xuất hiện, các công ty lớn thường nhanh chân tiếp quản và kiểm soát nó.

Ví dụ: Sự thống trị của Microsoft đối với các hệ điều hành, Walmart tiếp quản bán lẻ, Google tiếp quản Internet v.v … Việc các công ty lớn nắm quyền kiểm soát ngành công nghiệp tiền mã hóa rất hứa hẹn trong tương lai là điều đương nhiên.

Có một câu nói cũ về nguồn gốc gây tranh cãi, nhưng ý nghĩa rất rõ ràng trong thế giới ngày nay:

 

Hãy để tôi phát hành và kiểm soát tiền của một quốc gia, tôi sẽ không quan tâm ai là người đặt ra luật pháp.

Zuck đang sửa đổi câu nói cũ theo ý thích của mình bằng cách thay đổi:

Tiền của một quốc gia thành tiền của thế giới.

Tính đến tháng 9 năm 2012, Facebook hiện có hơn một tỷ người sử dụng tích cực trên khắp thế giới. Với con số ấy, Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất, tiếp theo sau là MySpace và Twitter. Con số này tiếp tục tăng, đạt 1,19 tỷ người dùng hoạt động thường xuyên vào tháng 10 năm 2013, 1,44 tỷ người dùng vào tháng 4 năm 2015, 1,71 tỷ người dùng vào tháng 7 năm 2016, 1,94 tỷ người dùng vào tháng 3 năm 2017, 2 tỷ người dùng vào tháng 6 năm 2017 và 2,2 tỷ người dùng vào tháng 1 năm 2018 . Hiện tại, Facebook có số lượt truy cập đứng thứ hai trên toàn thế giới chỉ sau Google.

Với hơn 2,2 tỷ người dùng thì Facebook đã có đủ sức mạnh cộng đồng để phát hành 1 loại tiền của thế giới. Cộng với sự phát triển không ngừng của công nghệ thì tiền của quốc gia sẽ được thay thế bằng tiền của thế giới? Có khả thi không? Mark ơi! nghĩ gì thế cậu bé?


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký