Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Facebook, Binance, đồng Nhân dân tệ kết hợp để tăng Bitcoin trên 9000$

Giá Bitcoin ngày hôm qua, Chủ Nhật 16-06-2019 đã tăng trên 9.300$, thiết lập một mức cao nhất trong năm nay 2019.

Tỷ giá hối đoái Bitcoin – USD chạm mức 9.339$ – Mức cao nhất kể từ 30-05 trên sàn giao dịch tiền mã hóa  Coinbase có trụ sở tại San Francisco.

Động thái này đã mang lại lợi nhuận phục hồi ròng của Bitcoin gần 200%, riêng đầu năm đến nay đạt 154%. Nó tiếp tục thúc đẩy vốn hóa thị trường của Bitcoin tăng vọt lên trên 165 tỷ $. Ở mức cao nhất, định giá ròng của tiền mã hóa  là hơn 327 tỷ $.

Giá Bitcoin đã tăng 7% trong 24 giờ qua | Nguồn: TradingView.com, Coinbase

Xu hướng tăng ổn định trong thị trường Bitcoin đã trùng khớp với sự tăng trưởng khối lượng giao dịch. Theo khung thời gian khoảng 24 giờ của CoinMarketCap, các sàn giao dịch đã đạt khoảng 23,125 tỷ $ các hoạt động giao dịch hỗ trợ BTC. Trong khi đó, các nền tảng giao dịch tiền mã hóa hàng đầu được biết là cung cấp dữ liệu Real của giao dịch BTC đã chứng kiến ​​khối lượng BTC trị giá khoảng 1,5 tỷ $.

LINK ĐĂNG KÝ SÀN BINANCE

Đồng thời, tỷ lệ thống trị Bitcoin – BTC Dominance đã tăng lên mức cao nhất trong 1 tháng là 57,7%, hiện tăng 2,7% so với thứ sáu.

Đóng cửa Binance US, Facebook công bố GlobalCoin

Sự tăng giá Bitcoin không thể giải thích được đã thúc đẩy các nhà phân tích tìm kiếm các trình điều khiển nó tăg giá. Nhiều người tin rằng quyết định của Binance, sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất thế giới, ngừng cung cấp dịch vụ cho các nhà giao dịch có trụ sở tại Hoa Kỳ là nguyên nhân gây ra sự bùng nổ giá Bitcoin. Tài sản riêng của sàn giao dịch, Binance Coin hoặc BNB, hôm nay đã mất giá hơn 6,5% so với BTC, kéo dài mức lỗ của nó lên 22% kể từ ngày 13-06.

Josh Rager, một nhà phân tích thị trường độc lập cho biết:

Sự chú ý của Bitcoin khi tăng sự thống trị Bitcoin hơn 60%, là mức tăng đối với những người nắm giữ BTC nhưng không tốt cho hầu hết các Altcoin. Với lệnh cấm Binance của Hoa Kỳ và các lệnh hủy bỏ các cặp giao dịch khác, mọi người có thể chuyển sang BTC và các đồng tiền có vốn hóa thị trường lớn.

<script>

Josh Rager nói thêm:

Việc công bố GlobalCoin của Facebook sẽ đi vào lịch sử với tư cách là chất xúc tác thúc đẩy các tài sản mã hóa bao gồm cả Bitcoin để áp dụng cho người tiêu dùng toàn cầu. Việc ra mắt  trình duyệt Netscape cũng có vai trò rất quan trọng.

Ý kiến ​​của Silbert không giống với Peter Schiff, một nhà môi giới chứng khoán nổi tiếng của Mỹ. eter Schiff đã nói tuần trước rằng ông coi dự án Libra của Facebook là tin xấu cho Bitcoin .

Ông Peter Schiff cho biết:

Facebook sẽ nhắm mục tiêu vào thị trường mà Bitcoin đang tính để tăng trưởng, không bị ràng buộc trong các quốc gia có lạm phát cao. Libra sẽ ổn định, và dễ dàng hơn và rẻ hơn để sử dụng làm phương tiện trao đổi so với Bitcoin.

<script>

Nhân dân tệ Trung Quốc chống lại Bitcoin

Dù có liên quan hay không, nhưng Bitcoin dường như cũng phản ứng với hiệu suất trầm cảm của đồng Nhân dân tệ đối với đồng Dollar Mỹ trong 30 ngày qua.

Chris Burniske, một đối tác tại công ty đầu tư mạo hiểm tại New York-  Placeholder, đã tìm thấy bằng chứng về mối tương quan mạnh mẽ giữa sự tăng giá của Bitcoin và sự mất giá của đồng Nhân dân tệ. Chẳng hạn, năm 2016, BTC đã trở thành một trong những cổ phiếu tăng giá lớn nhất trong các thị trường hỗ trợ Nhân dân tệ khi các nhà đầu tư mua tiền mã hóa phi tập trung để vượt qua sự kiểm soát vốn do nhà nước áp đặt.

Giá Bitcoin trong lịch sử được đánh giá cao trước sự mất giá của Nhân dân tệ

Cuộc chiến thương mại của Mỹ với Trung Quốc, Trung Quốc siết chặt kiểm soát vốn để hạn chế các quỹ chạy trốn khỏi đất nước, và đồng nhân dân tệ suy yếu đã thêm dầu vào lửa của BTC, ông Burniske nói. Thật thú vị sau đó  chúng ta có cảm giác thèm ăn Bitcoin đối với rủi ro ở phương Tây và phần lớn thế giới, đồng thời đóng vai trò là một hàng rào phòng ngừa rủi ro ở Trung Quốc.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký