Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Dự đoán cho tương lai của Blockchain và tiền mã hóa

Năm 2017 được cho là năm mà Blockchain tiền mã hóa chiếm lĩnh thế giới. Các nhà đầu tư đã rót 6,2 tỷ $ vào 875 công ty khởi nghiệp tiền mã hóa. Bitcoin phát triển mạnh và các đồng tiền mới đã lần lượt xuất hiện. Sau đó, thị trường sụp đổ nhưng Blockchain đã không sụp đổ cùng với nó. Ngược lại, sự suy giảm của tiền mã hóa đã buộc thế giới Blockchain bước vào thời kỳ đổi mới và phát triển sản phẩm thực sự.

Khi những tin tức xung quanh Blockchain chỉ tập trung vào các ứng dụng của nó trong lĩnh vực tiền mã hóa, Blockchain ngày nay mở ra một thế giới đầy những tiềm năng đáng kinh ngạc. Các ngành công nghiệp từ tài chính và năng lượng cho đến trí tuệ nhân tạo AI đang khám phá những cách mới mẻ và thú vị để tận dụng công nghệ Blockchain . Khi tốc độ tiến bộ một cách nhanh chóng, các doanh nghiệp sẽ có khả năng chạm tay vào các ứng dụng Blockchain ngày càng mạnh mẽ.

Dưới đây là năm dự đoán cho sự phát triển của Blockchain:

Nền kinh tế Hoa Kỳ sẽ kết thúc đợt tăng trưởng và lãi suất tiền mã hóa sẽ tăng vọt

Lãi từ việc kinh doanh tiền mã hóa tăng cao

Ngày nay, nền kinh tế Mỹ đang tận hưởng đợt tăng trưởng dài nhất trong lịch sử. Nhưng không có gì tồn tại mãi mãi. Giai đoạn tuyệt vời này sẽ sớm kết thúc và khi điều đó xảy ra, Blockchain sẽ có mặt để thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư đang tìm kiếm dự án hoặc sản phẩm tuyệt vời tiếp theo.

Quỹ tiền tệ quốc tế IMF đã lên tiếng về việc mở rộng kinh tế của Mỹ khi đối mặt với động lực nợ không bền vững. Một thị trường gấu đang đến, và câu hỏi duy nhất là nó sẽ đến khi nào.

tiền mã hóa sẽ cung cấp các lựa chọn thay thế hấp dẫn cho các loại tiền tệ fiat trong trường hợp không thể tránh khỏi việc điều chỉnh thị trường. Nhờ vào bản chất không ràng buộc của chúng, tiền mã hóa có thể giữ giá trị của chúng dễ dàng hơn nhiều khi đối mặt với xung đột kinh tế. Khi các loại tiền tệ khác chùn bước, mọi người có thể chuyển sang Blockchain để bảo vệ tiền tiết kiệm của họ và chuyển tiền qua biên giới, củng cố vị thế của công nghệ trong một nền kinh tế rộng lớn.

Ngành công nghiệp game sẽ nổi lên nhờ công nghệ Blockchain

Ngành công nghiệp game sẽ nổi lên nhờ công nghệ Blockchain

 

Các game thủ và các công ty game đã thoải mái với các loại tiền kỹ thuật số không theo chuẩn trong nhiều năm. Đối với họ, tiền mã hóaBlockchain đại diện cho một sự phát triển tự nhiên của một khái niệm sẵn có. Với tính hợp pháp và mức độ phổ biến ngày càng tăng của Esports thể thao điện tử, thế giới trò chơi sẽ dẫn đầu trong việc áp dụng Blockchain .

Ngành công nghiệp game có xu hướng thu hút những người có hiểu biết về công nghệ hơn so với đại chúng, điều này khiến cho việc chơi game trở thành nơi thử nghiệm hoàn hảo cho các chức năng Blockchain mới. Tất cả các hệ thống multiplayer, cấu trúc thanh toán và tài sản game đều có thể sớm tận dụng các khả năng của Blockchain .

Rất nhiều công ty game đã Blockchain thử nghiệm lĩnh vực này. Sony có kế hoạch ra mắt một trò chơi video dựa trên Blockchain trên PlayStation 4 trong năm nay. Epic Games, studio đứng sau Fortnite, đang nghiên cứu những cách mới để kết hợp Blockchain vào trải nghiệm chơi game. Trong khi những người khác nói về tương lai của Blockchain , ngành công nghiệp game đang sống nhờ nó.

Hoa Kỳ sẽ duy trì cách tiếp cận theo quy định chờ và xem

Hoa Kỳ và Blockchain

Trong cuộc cách mạng internet, Mỹ dẫn đầu với sự đổi mới và đầu tư vào không gian. Hầu hết những tay chơi lớn đều sống ở Hoa Kỳ hoặc đã hoàn thành thành quả tốt nhất của họ trong biên giới của nó. Trong khi nhiều quốc gia khác đang góp phần vào sự phát triển của công nghệ Blockchain , Hoa Kỳ sẽ duy trì vị thế là người dẫn đầu về tăng trưởng công nghệ và các cơ quan quản lý sẽ cho phép điều đó xảy ra.

 

Các nhà lập pháp Mỹ sẽ tiếp tục giữ khoảng cách của họ, bởi vì hậu quả vẫn còn nghiêm trọng nếu đi sai hướng. Không ai biết chính xác Blockchain sẽ đi đâu tiếp theo và không ai muốn trở thành người cản trở tiến trình của nó. Các nhà quản lý sẽ tiếp tục đàn áp các công ty khởi nghiệp tiền mã hóa lừa đảo, nhưng các công ty hợp pháp trong không gian có thể mong đợi nhiều sự hỗ trợ trong ít nhất vài năm tới.

Stablecoin sẽ được phổ biến

Đồng tiền mã hóa ổn định – Stablecoin

Stablecoin đưa sự đổi mới của tiền mã hóa lên một tầm cao mới. Những biến thể đầy kinh ngạc từ Blockchain này có thể kết nối với mọi loại tài sản có thể giao dịch để tăng niềm tin vào thị trường tài chính đầy căng thẳng và khó lường.

Nói một cách đơn giản, stablecointiền mã hóa ràng buộc giá trị của chúng với các tài sản trong thế giới thực như đồng đô la Mỹ. Cặp song sinh Winklevoss tin rằng những đồng tiền như thế này có thể đại diện cho tương lai của tiền mã hóa vì chúng giúp các nhà bán lẻ thoải mái hơn khi chấp nhận thanh toán bằng tiền mã hóa và hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư không tin tưởng vào các loại tiền như bitcoin.

Các chính phủ sẽ có nhiều việc phải làm với stablecoin hơn là với các tài sản tiền mã hóa khác. Cuối cùng, stablecoin thậm chí có thể thay thế tiền tệ Fiat truyền thống, nhưng tương lai đó vẫn còn một chặng đường dài.

Ngành công nghiệp sẽ nhận ra rằng ứng dụng giết chết Blockchain sẽ không xuất hiện

 

Ứng dụng giết chết Blockchain sẽ không xuất hiện

Kể từ khi Blockchain bùng nổ, các nhà đầu tư và nhà phát minh đã xôn xao về ứng dụng giết chết công nghệ mới này – một ví dụ sáng chói về tiềm năng của nó. Thật không may cho những ai đang mong đợi, ứng dụng sát thủ đó sẽ không xuất hiện.

Công nghệ Blockchain đơn giản là quá đa dạng và quá phù hợp trong quá nhiều lĩnh vực để tự buộc mình vào một ứng dụng sát thủ duy nhất. Bitcoin gần như đã có được danh hiệu đó trong lĩnh vực tiền mã hóa, nhưng sự sụp đổ vào cuối năm 2017 đã khiến giấc mơ đó bị đình trệ.

Với ý nghĩ đó, Blockchain tiền mã hóa Blockchain xứng đáng có các công nghệ tốt hơn và những cải tiến đó đang được triển khai. Blockchain không tồn tại để cải thiện bất kỳ trải nghiệm đơn lẻ nào, mà là để khám phá sự thiếu hiệu quả hiện tại của công nghệ và để chuyển đổi lẫn tăng hiệu suất và tiềm năng của nó. Thế giới không cần một ứng dụng sát thủ vì Blockchain chính là công nghệ sát thủ sẽ cung cấp nền tảng cho một loạt các công cụ thay đổi mạnh mẽ ngành.

Tương lai của Blockchain

Tương lai của công nghệ Blockchain

 

Một số dự đoán này sẽ trở thành sự thật vào đầu năm nay, trong khi những dự đoán khác sẽ trở thành hiện thực trong nhiều năm tới. Cuộc cách mạng Blockchain chỉ mới bắt đầu, điều đó có nghĩa là sự thay đổi là thứ được đảm bảo duy nhất.