Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Để đồng tiền tự sinh ra tiền được coi là một trong những cách tốt nhất để đạt sự thịnh vượng lớn. Trong khi rất nhiều người trong chúng ta đã nghe về nó, chỉ một số ít có thể thu được tiềm năng thực sự của nó. Để sử dụng đòn bẩy này, mất rất nhiều kiến ​​thức, kỷ luật và thời gian. Khi bạn tìm thấy sự pha trộn hoàn hảo của danh mục đầu tư của mình, bạn sẽ kích hoạt một công cụ mạnh mẽ sẽ bắt đầu kiếm tiền cho bạn:  Đó được gọi là lãi kép. Nhà khoa học nổi tiếng nhất trong lịch sử, Albert Einstein đã mô tả lãi kép là  kỳ quan thứ tám của thế giới. Gộp lãi có thể làm tăng tốc độ tăng trưởng quỹ của chúng ta và do đó giúp chúng ta đạt được mục tiêu tài chính nhanh hơn. Hãy để cùng tôi khám phá các tùy chọn trong thế giới tiền mã hóa.

Nhiều nhà đầu tư tiền mã hóa nghĩ rằng cách tốt nhất để kiếm tiền bằng tiền mã hóa là mua thấp và bán cao. Tuy nhiên, có những cách thông minh khác để kiếm tiền; cổ tức  chẳng hạn như  Proof Of Stake, đang trở thành một xu hướng phổ biến khi chúng đưa ra gợi ý về tính bền vững và giá trị thực. Tất cả những gì bạn cần là một ví để bắt đầu tạo thu nhập bằng cách giữ một số đồng Coin trên nó và giúp xác thực một giao dịch mới trên mạng.

Trong khi các đồng tiền PoS cho lợi nhuận cao đáng kinh ngạc so với các công cụ đầu tư truyền thống, chúng phải đối mặt với một vài thách thức nội tại, đặc biệt đối với một nhà đầu tư mới hoặc một người có kiến ​​thức kỹ thuật máy tính hạn chế:

  • Thiết lập ví:  Để bắt đầu nhận đầu ra phần thưởng định kỳ, bạn cần thiết lập ví máy tính để bàn cho bất kỳ đồng Coin PoS nào bạn có thể giữ. Đối với một cá nhân không quá am hiểu về công nghệ, điều này đặt ra một thách thức; để nâng cấp phiên bản nâng cấp và khắc phục sự cố trong trường hợp có vấn đề khiến toàn bộ khoản đầu tư gặp rủi ro.
  • Tần suất phần thưởng: Tần suất phần thưởng PoS dựa trên trọng số (số lượng đồng tiền được giữ) danh mục đầu tư của bạn liên quan đến trọng lượng toàn bộ mạng. Do đó, một nhà đầu tư đơn lẻ phải chờ nhiều ngày và đôi khi nhiều tháng để nhận phần thưởng của họ, vì trọng lượng của họ có thể tương đối thấp. Điều này cũng dẫn đến mất cơ hội gộp vì tiền không thể tạo ra lợi nhuận trong thời gian chờ đợi.
  • Thiếu kiến ​​thức:  Với nhiều tùy chọn Coin PoS có sẵn, một nhà đầu tư đơn lẻ mới gặp khó khăn trong việc xác định các đồng Coin hợp pháp để đặt tiền của họ vào.

Gần đây, chúng tôi đã bắt gặp  MyCointainer, nơi chúng tôi nghĩ là một trong những lựa chọn tốt nhất để giúp bạn bắt đầu vào cuộc phiêu lưu thu nhập thụ động.

Nền tảng Staking Coin MyCointainer

MyCointainer nổi bật như thế nào

Nhóm MyCointainer đã tạo ra một nền tảng Staking và rất nổi tiếng trong cộng đồng, cung cấp giải pháp cho tất cả các thách thức đã nói ở trên – vì bạn không cần phải thiết lập hoặc quản lý bất kỳ ví hoặc khía cạnh kỹ thuật nào của quy trình Staking; trong khi lợi ích tài chính lớn nhất bạn có được khi sử dụng  MyCointainer, đó là  tần suất phần thưởng được tăng theo cấp số nhân. Mycointainer nhận được phần thưởng từ các đồng Coin PoS tương ứng dựa trên nhóm chung, cao hơn nhiều so với sản lượng phần thưởng bạn sẽ nhận được bằng cách đặt cược riêng lẻ và phân phối nó cho những người nắm giữ tiền xu trên nền tảng. Do đó, sẽ cho phép bạn  nhân thu nhập của mình nhanh hơn vì hiệu ứng gộp đang hoạt động trong một thời gian dài hơn. Hiện tại, nền tảng này hỗ trợ 21 đồng tiền PoS, chẳng hạn như PIVX, DIVI, COLX, Rapids, v.v. Danh sách đầy đủ  tại đây.

Đăng ký tài khoản     

 

Đáng khích lệ hơn nữa, MyCointainer được quy định bởi Financial Intelligence Unit (FIU) số FVR000557 và FRK000469  để cung cấp dịch vụ trao đổi tiền mã hóa với Fiat và quản lý ví. Điều này mang lại mức độ tin cậy cao vì MyCointainer là một trong số ít các tổ chức trong lĩnh vực này được đăng ký đầy đủ.

Bước tiến lớn và thay đổi trò chơi tiếp theo  mà nhóm đang thực hiện, là việc ra mắt giao dịch FIAT trực tiếp cho Crypto và ngược lại các dịch vụ trao đổi. Điều này sẽ thiết lập MyCointainer là một trong những người dẫn đầu tốt nhất, vì nhiều khách hàng có kiến ​​thức hạn chế về tiền mã hóa sẽ có thể tham gia vào phân khúc đang phát triển này và tận dụng sức mạnh của lãi kép. Chúng tôi tin rằng đây là một sáng kiến ​​áp dụng đại chúng thực sự.

MyCointainer có thể mới hơn các nền tảng khác nhưng nó có tất cả các thành phần để tự thiết lập là lựa chọn tốt nhất để kiếm thu nhập thụ động của bạn. Hơn nữa, một khi họ kích hoạt FIAT để trao đổi với tiền mã hóa tử, mọi người có thể dễ dàng bắt đầu cuộc phiêu lưu vào thế giới tiền mã hóacủa  họ. Chúng tôi hy vọng rằng tất cả các bạn đọc bài viết này đạt được thành công lớn và đạt được mục tiêu tài chính của bạn.

Lịch sử nhận lãi

Liên kết hữu ích

Đăng ký một tài khoản  ở đây.
Phương tiện truyền thông xã hội:  Facebook ,  Twitter ,  Instagram
Liên hệ với Mycointainer tại đây.