Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Binance đã kích hoạt ‘Mùa đông Altcoin’

Giá Bitcoin đã tăng mạnh vào thứ Sáu 16-06-2019 và một nhà phân tích nói rằng đó là vì thông báo gây sốc của Binance có thể kích hoạt “mùa đông Altcoin”

Ra mắt Binance US có thể kích hoạt mùa đông Altcoin

Đó là phân tích gây sốc của nhà kinh tế tiền mã hóa Alex Krüger, người cảnh báo rằng quyết định của Binancekhởi động một sàn giao dịch dành riêng cho Hoa Kỳ, dành riền nhà giao dịch Mỹ từ nền tảng Binance.us của nó có thể định hình lại thị trường tiền mã hóa toàn cầu.

Như TradeVN đã đưa tin, Binance đã hợp tác với BAM Trading Services Inc. để ra mắt BinanceUS, nơi công ty sẽ cạnh tranh trực tiếp với Coinbase.

Đồng thời, sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất thế giới lặng lẽ cập nhật các điều khoản dịch vụ của mình để cấm cư dân Hoa Kỳ truy cập vào nền tảng cốt lõi của nó Binance.com. Những thay đổi này có hiệu lực vào ngày 12 tháng 9.

LINK ĐĂNG KÝ SÀN BINANCE

Theo Krüger:

Có khả năng do các hạn chế nghiêm ngặt về quy định, Binance US sẽ có phạm vi tài sản tiền mã hóa hẹp hơn nhiều so với được liệt kê trên sàn giao dịch trung tâm.

Vì các nhà giao dịch Hoa Kỳ chiếm tới 30% cơ sở người dùng của Binance, anh ta hy vọng các loại tiền mã hóa có vốn hóa nhỏ được liệt kê trên Binance nhưng không phải là sàn giao dịch Binance.us vì phải chịu sự điều chỉnh tàn bạo.

 

Binance Coin có nguy cơ giảm giá

Quan tâm đặc biệt là Binance Coin BNB, Tokens sàn mà Binance nó đã phát hành trong đợt ICO năm 2017.

Mặc dù công ty vẫn duy trì rằng đó là Token tiện ích chính, nhưng một số nhà phân tích đã lập luận rằng Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ SEC có thể sẽ phân loại nó theo quy định bảo mật của Hoa Kỳ.

BNB đã bị bán tháo trong bối cảnh lo ngại rằng họ có thể giao dịch được trên sàn giao dịch tiền điện tử mới của Hoa Kỳ.

Điều đó có thể ngăn BNB, loại tiền mã hóa lớn thứ 7 với vốn hóa thị trường 4,6 tỷ $ tìm được chỗ đứng tại Binance US.

Nếu BNB không được chấp nhận trong danh sách của Hoa Kỳ, giá của nó có thể giảm. Giá trị BNB đã giảm hơn 7% trong vài giờ kể từ khi thông báo.

Bitcoin sẽ đốt cháy lợi nhuận của Altcoin

Trong khi đó Bitcoin đã vượt trội hơn tất cả 20 loại tiền mã hóa hàng đầu, tăng hơn 3% trong khoảng thời gian 24 giờ trong khi hầu hết các tài sản khác đều nhấp nháy nến đỏ D1.

Krüger giải thích rằng sự ra mắt của Binance US và nguy cơ BNB và các Altcoin khác có thể không nằm trong danh sách trên nền tảng mới này, và Binance.us sẽ liệt kê Bitcoin và các loại tiền mã hóa lớn khác với sự phát triển giá trị tốt hơn.

Nếu bạn có ít tài sản trong Binance và lo ngại về tin tức, có thể vì bạn là cư dân Hoa Kỳ sợ bị kẹt tiền mà không có KYC, hoặc có thể vì bạn lo xa, nhưng muốn giao dịch tiền mã hóa, bạn sẽ làm gì?

Bán tất cả mọi thứ, mua BTC hoặc  ETH, thoát Binance.

Điều đó có thể dẫn đến động lực tăng giá của Bitcoin khi nó đấu tranh để kéo dài sự tăng trưởng vốn đã rất lớn của nó từ đầu năm 2019 đến nay  và đẩy gần hơn đến mức cao mới mọi thời đại.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký